Phiên bản: Thắng (phanh) đĩa | 40.000.000đ |
Lốp không săm | |
Vỏ xe Exciter 135 không săm với kích thước lớn 100/70-17 mang đến độ chính xác nhất khi vào cua và độ ổn định trên các đoạn đường thẳng. Ngoài ra, kích thước vành đúc với độ rộng 2.5 inch ( khoảng 6,4 cmm) được sử dụng nhằm tương thích với kích thước lốp xe cũng như tạo nên ấn tượng mạnh mẽ như chiếc xe thể thao phân khối lớn |
Phanh đĩa sau | |
Phanh đĩa sau với đường kính 230mm giúp người điều khiển cảm nhận rõ nét nhất lực phanh và khả năng vận hành mạnh mẽ và nổi trội. Ngoài ra, tỷ lệ lực phân bổ lên cần phanh và độ giãn nở của ống dẫn đầu được tối ưu hóa đảm bảo tốt lực phanh và rất linh hoạt trong vận hành |
Hệ thống côn tay | |
Exciter phiên bản RC được trang bị hệ thống côn tay siêu thể thao cùng với hộp số truyền động 5 tốc độ theo ADN công nghệ tiên phong của các dòng xe Yamaha tạo nên sự phấn khích cho người điều khiển qua mỗi lần chuyển đổi số và làm thay đổi hoàn toàn khái niệm về "sự điều khiển" |
Bộ gác chân | |
Bộ gác chân được thiết kế hiện đại như các dòng xe thể thao chuyên nghiệp tạo nên độ̣ an toàn và thuận tiện khi sử dụng Yamaha Exciter 135 đã chính thức có mặt trên thị trường thông qua hệ thống cửa hàng bán xe và dịch vụ sửa chữa do Yamaha Ủy nhiệm trên toàn quốc với chế độ bảo hành 3 năm hoặc 30.000 km. |
Dài x Rộng x Cao : 1,960mm × 695mm × 1,080mm | Công suất tối đa : 9.21kW (12.5PS) / 8500 vòng/phút |
Độ cao yên : 775mm | Dung tích nhớt máy : 1.15 lít |
Dung tích xy-lanh : 134.4cc | Loại động cơ : 4 thì, xy lanh đơn, SOHC, 4 van, làm mát bằng dung dịch |
Cỡ lốp trước/sau : 70/90-17MC 38P / 100/70 - 17MC 49P (Lốp không săm) | Phanh trước/sau: Đĩa thủy lực;Đĩa thủy lực |
Phuộc sau : Giảm xóc đơn – thể thao | Dung tích bình xăng : 4,0 lít |