Mẫu xe CB500 Super Four với động cơ inline-four hoàn toàn mới, hệ thống E-Clutch thế hệ thứ hai tiên tiến và thiết kế Retro gợi nhớ về những huyền thoại xưa.
Có thể nói Honda CB500 Super Four 2026 không chỉ dành cho những ai yêu thích phong cách cổ điển mà còn mang đến trải nghiệm lái xe hiện đại, thông minh.
Honda CB500 SF 2026
Honda CB500 Super Four dự kiến sẽ được nhập khẩu trực tiếp từ Trung Quốc thông qua các đại lý xe tư nhân với 3 màu sắc tùy chọn vào đầu tháng 12.
Tại thị trường Việt Nam, giá xe CB500 Super Four không được công bố chính thức. Dự đoán giá CB500 SF 2026 sẽ có mức giá cao hơn 170 triệu đồng.
Xe môtô CB500 Super Four 2026 trang bị động cơ 4 xy-lanh thẳng hàng, DOHC, dung tích 502cc thay thế động cơ Parallel-twin trên CB500F hiện tại mang lại sức mạnh và khả năng vận hành mượt mà.
Xe có công suất dự kiến đạt 80 mã lực tại 10.000 vòng/phút, mô-men xoắn 40-45 Nm tại 7.500 vòng/phút, khả năng tăng tốc 0-100 km/h chỉ trong 4-5 giây và tốc độ tối đa lên đến 180-200 km/h.
Hộp số 6 cấp kết hợp công nghệ E-Clutch thế hệ thứ hai, cho phép chuyển số lên số mà không cần bóp côn giúp xe thân thiện với người mới, đồng thời mang lại trải nghiệm tốt hơn cho dân chơi lâu năm.
CB500 SF mới 2026 có mức tiêu hao nhiêu liệu khoảng 4-5 lít/100 km, cho quãng đường di chuyển lên đến 300-350 km chỉ với một lần đổ đầy.
Các công nghệ hỗ trợ người lái có thể kể đến như kiểm soát lực kéo HSTC (Honda Selectable Torque Control), Ride-by-wire (bướm ga điện tử) với 5 chế độ lái khác nhau.
Hệ thống ống xả Honda CB500 Super Four 2026 đạt chuẩn Euro 5, thiết kế cổ pô lộ thiên ngoài tăng vẻ đẹp còn đem lại âm thâm uy lực đặc trưng của dòng xe này.
Thiết kế xe mô tô CB500 Super Four 2026 mang đậm dấu ấn giữa Cổ Điển và Hiện Đại lấy cảm hứng từ biểu tượng CB750 Four năm 1969 và CB400SF năm 1992.
Khung xe diamond-shaped bằng thép chắc chắn (engine làm thành phần chịu lực – stressed member) cho trọng lượng nhẹ, dễ dàng xử lý trong giao thông đông đúc.
Dàn đèn tròn mạ crom cổ điển với công nghệ LED gợi lại phong cách mô tô thập niên 90 nhưng vẫn đủ ‘xịn’ để đáp ứng nhu cầu biker ngày nay.
Cụm đồng hồ TFT trên Honda CB500 Super Four 2026 giúp hiển thị đa thông tin hơn phù hợp với xu thế hiện nay.
Yên xe được thiết kế ergonomics, phù hợp cho cả rider cao dưới 1m70, và vị trí ngồi thẳng lưng mang lại cảm giác tự tin khi lái.
Cụm đèn hậu sau thiết kế vuông chếch lên cao đều tương tự các mẫu CB1000SF của thập niên 90.
Hệ thống treo trước USD Showa cao cấp, hành trình dài cho khả năng hấp thụ chấn động tốt trên đường gồ ghề.
Hệ thống gấp nhôm trọng lượng nhẹ kết nối với monoshock qua hệ thống Pro-Link đặc trưng của Honda, hỗ trợ điều chỉnh preload để phù hợp với tải trọng.
Hê thống phanh với đĩa trước đôi 310mm, phanh Nissin radial-mount 4 piston, kết hợp ABS 2 kênh đảm bảo lực dừng ngắn và an toàn tuyệt đối.
Hộp số : 6 Cấp E-Clutch V2 | Dung tích xy-lanh : 502cc |
Hệ thống cung cấp nhiên liệu: Phun xăng điện tử FI | Loại động cơ : Inline 4-cylinder, liquid-cooled, DOHC |
Công suất tối đa : 80 mã lực tại 10.000 vòng/phút | Cỡ lốp trước/sau : 110/80 R19 ; 150/60 R17 |
Dài x Rộng x Cao: 2.100 x 780 x 1.100 mm | Phanh trước/sau: Phanh đĩa đôi ABS;Phanh đĩa ABS |
Mức tiêu hao nhiên liệu: 22-25 km/lít | Phuộc sau : Lò xo trụ đơn, liên kết Pro-Link |