Bạn tìm kiếm mẫu xe nào!

Air Blade 2016

Giá bán lẻ đề xuất (đã có thuế GTGT) Giá: 37.990.000 VNĐ
Giá xe máy tạm tính
Khu vực
Giá xe: 37.990.000VNĐ
Thuế trước bạ: 1.899.500VNĐ
Phí biển số: 2.000.000VNĐ
Bảo hiểm dân sự: 66.000VNĐ
Tổng cộng: 41.955.500VNĐ

Các phiên bản AIR BLADE 2016

Air Blade 125 Phiên bản Thể thao 37.990.000đ
Air Blade 125 Phiên bản Cao cấp 39.990.000đ
Air Blade 125 Phiên bản Sơn Từ tính Cao cấp 40.990.000đ

Honda Air Blade 2016 | Giá xe Air Blade 2016 | Giá xe Air Blade 125 2016 | Honda Air Blade 125 2016

xccat5

Sau khoảng 3 năm giữ nguyên kiểu dáng, Air Blade 125 2016 được Honda thực hiện những cải cách về thiết kế và thêm vào ít công nghệ mới, với vẻ ngoài hầm hố và góc cạnh hơn trước, Honda Air Blade 2016 đang hướng đến người dùng trẻ và liệu như vậy có làm ảnh hưởng đến hình ảnh mà lâu nay Honda vẫn luôn hướng tới cho tất cả mọi người?

Air blade 2016 - 1

Honda Air Blade 125 2016: Tỏa Sáng Ngoạn Mục (Ride Brilliant)

Air blade 2016 - 2

1. Tiện ích và an toàn:

Hơn cả một chiếc xe, Air Blade 2016 còn là một trợ lý đắc lực và đáng tin cậy của bạn trên mọi hành trình nhờ trang bị các tiện ích cao cấp và ưu Việt.

Hệ thống xác định vị trí xe thông minh:

Giúp người sử dụng dễ dàng xác định được vị trí của xe thông qua đèn và còi báo, hệ thống còi báo được thiết kế với 3 kiểu âm thanh với 3 mức âm lượng khác nhau (Chỉ có trên phiên bản cao cấp và phiên bản sơn từ tính cao cấp).

Hộc đựng đồ lớn:

Hộc đựng đồ với dung tích lớn cho phép bỏ được 1 mũ bảo hiểm cả đầu hoặc 2 mũ nửa đầu cùng nhiều vật dụng cá nhân khác. Bên cạnh đó vách ngăn thông minh có thể chia hộc đựng đồ thành nhiều ngăn khác nhau giúp người dùng có dễ dàng quản lý vật dụng của mình.

Công tắc chống bên - Thiết kế an toàn của Honda:

Giúp tắt máy tức thì ngay khi hạ chân chống bên xuống, động cơ chỉ hoạt động khi chân chống bên được nâng lên. Điều này giúp người điều khiển không quên gạc chống lên khi chạy xe.

Lốp không săm - vành xe làm bằng vật liệu thân thiện với môi trường.

Lốp không săm an toàn vì không bị hết hơi đột ngột như lốp không săm khi bị vật nhọn đâm phải, vành xe được chế tạo từ vật liệu thân thiện với môi trường.

Hệ thống phanh kết hợp (Combi Brake)

Hệ thống phanh kết hợp giúp phân bổ lực phanh giữa bánh trước và bánh sau mà chỉ cần dùng phanh sau, rất dễ sử dụng.

Ổ khóa từ đa năng - an toàn:

Ổ khóa từ có 2 lớp khóa an toàn và có đèn led xung quanh ổ khóa, khi nhấn vào nút xác định vị trí xe thì đèn led sẽ phát sáng giúp người dùng dễ dàng tìm thấy vị trí gắn chìa khóa, bên cạnh đó thì công tắc mở yên và bình xăng được tích hợp sát nhau tăng tính tiện lợi cho người dùng.

Nắp bình xăng tiện lợi:

Được đặt ở vị trí chính giữa, phía trên phần thân trước của xe, giúp cho việc đổ xăng một cách dễ dàng, thuận tiện mà không cần mở yên xe.

Air blade 2016 - 3

2. Động cơ và công nghệ Air Blade 2016:

Air Blade 2016 là dòng xe tiết kiệm nhiên liệu hàng đầu trong phân khúc xe tay ga thể thao cao cấp

Với thiết kế nhỏ gọn, esp động cơ 125cc 4 thì xi lanh đơn, làm mát bằng dung dịch và tích hợp những công nghệ tiên tiến nhất nhờ đó Air Blade 2016 tiết kiệm được hơn 4% nhiên liệu so với Air Blade đời 2015, 2014.

- Công nghệ sơn từ tính Magnet: Air Blade 2016 phiên bản sơn từ tính cao cấp thỏa mãn trọn vẹn những mong đợi của bạn.

Dấu ấn Air Blade đầy kiêu hãnh với hình ảnh họa tiết logo cách điệu được tạo nên từ công nghệ sơn từ tính độc quyền của Honda. Hơn thế nữa, sự hòa quyện đầy sáng tạo của sơn mờ và sơn từ tính tạo nên sự độc đáo cho mẫu xe với phiên bản cao cấp này.

+ Bộ đèn tích hợp ACG: Xe khởi động cực kỳ êm ái nhờ tích hợp hệ thống khởi động và máy phát điện, giảm tính ma sát tối đa, tiết kiệm nhiên liệu và tái khởi động dễ dàng.

+ Đốt cháy hoàn hảo: Buồng đốt với thiết kế mới, tăng cường tối đa khả năng đốt cháy nhiên liệu, giúp tiết kiệm nhiên liệu và động cơ mạnh mẽ hơn.

+ Công nghệ giảm thiểu ma sát: Thiết kế ma sát tối đa, giúp động cơ hoạt động êm ái hơn.

+ Hệ thống phun xăng PGM-FI: Công nghệ tiên tiến của Honda thân thiện với môi trường và tăng khả năng vận hành của xe.

+ Hệ thống ngắt động cơ tạm thời ( idling stop): Có khả năng ngắt động cơ tạm thời khi xe dừng quá 3 giây và khởi động lại êm ái ngay khi tăng ga mà không cần nhấn nút khởi động, giúp tiết kiệm nhiên liệu và thân thiện với môi trường.

Air blade 2016 - 4

3. Thiết kế: Mạnh mẽ và cuốn hút.

Đẳng cấp và tiện nghi, Air Blade 2016 thiết kế thon gọn với kết cấu nguyên khối kết hợp cùng những đường nét sắc sảo, tinh tế và đậm chất tương lai giúp người lái nổi bật và cuốn hút tuyệt đối.

- Hệ thống đèn pha led:

Cụm đèn trước liền khối bao gồm đèn pha và đèn định vị được trang bị đồng bộ công nghệ chiếu sáng le, giúp hình khối của mặt trước xe thon gọn và hài hòa với tổng thể thiết kế, việc áp dụng hệ thống thiếu sáng led độ bền cao giúp giảm thiểu tối đa điện năng, cũng như lượng nhiên liệu tiêu thụ, tối ưu hóa lợi ích của khách hàng.

- Tem xe mới - cao cấp và hiện đại:

Tem xe mới ấn tượng với họa tiết 3D lập thể, phản chiếu vẻ đẹp cao cấp và hiện đại trên những mảng lưới laze độc đáo. Đặc biệt logo Air Blade 3 chiều độc đáo với chất liệu được mạ crom sang trọng, giúp chiếc xe thêm ấn tượng, nổi bật và khơi dậy mọi cảm quan.

- Mặt đồng hồ thể thao:

Mặt đồng hồ thiết kế sang trọng, đậm chất thể thao, dễ dàng quan sát các chỉ số ngay cả trong đêm tối nhờ các vạch số nổi 3D có khả năng phản quang lại ánh sáng led. Tích hợp màn hình LCD thông minh hiển thị đầy đủ những thông số hữu ích cho người sử dụng như đồng hồ thời gian đồng hồ đo hành trình, báo xăng, đèn báo thay nhớt! 

- Cụm đèn hậu và đèn phanh:

Được trang bị đèn led sắc nét với ánh sáng đỏ nổi bật bên trong thấu kính trong suốt chiếc xe càng thêm cuốn hút ngay cả khi nhìn từ phía sau.

- Ốp ống xả:

Thiết kế góc cạnh với họa tiết vân chéo ở phần ốp là một điểm nhấn tinh tế thể hiện vẻ ấn tượng của xe.

- Thiết kế gương chiếu hậu mới:

Gương chiếu hậu thiết kế mới với họa tiết sang trọng ở phần ốp gương giúp chiếc xe luôn nổi bật giữa đám đông.

Honda Air Blade 2016 đang được bán thông qua hệ thống Cửa hàng Bán xe và dịch vụ sửa chữa do Honda Ủy nhiệm (HEAD) trên toàn quốc.

Air blade 2016 - 5

Thông số kỹ thuật AIR BLADE 2016

Công suất tối đa : 8,4kW/8.500 vòng/phút Độ cao yên : 777 mm
Dung tích nhớt máy : 0,9 lít khi rã máy/0,8 lít khi thay nhớt Dung tích xy-lanh : 124,9cm3
Loại động cơ : PGM-FI, xăng, 4 kỳ, 1 xy-lanh, làm mát bằng dung dịch Cỡ lốp trước/sau : Trước: 80/90 - 14 M/C 40P / Sau: 90/90 - 14 M/C 46P
Dài x Rộng x Cao : 1.881mm x 687mm x 1.111mm Phuộc sau : Lò xo trụ, giảm chấn thủy lực
Dung tích bình xăng : 4,4 lít Trọng lượng bản thân : 110 kg
Tìm đại lý gần nhất