Honda Giorno+ 125 2024 | Giá xe Giorno+ | Xe tay ga Giorno+ 125cc mới 2024 | Giá xe Honda Giorno+ mới nhất hôm nay 2024
Tại thị trường Thái Lan, mẫu xe tay ga Giorno+ 2024 trang bị động cơ eSP+ đã được Honda chính thức giới thiệu với thiết kế cổ điển mang hơi hướng châu Âu đang là trao lưu của nhiều hãng xe trong thời gian gần đây.
Giorno+ 125 2024 là mẫu xe tay ga hoàn toàn mới với thiết kế ấn tượng, nhiều trang bị hữu ích phù hợp với những người đang tìm kiếm một mẫu xe tay ga đẹp mắt, thiết kế nổi bật giúp đem lại làn gió mới cho thị trường xe máy hiện nay.
Honda Giorno+ 125 2024 phiên bản mới
Theo thông tin Giaxe.2banh tìm hiểu thì Giorno+ 125 mới 2024 được bán với giá đề xuất từ 85 triệu đồng đến 90 triệu đồng cho 2 phiên bản Tiêu Chuẩn và bản phanh ABS
Tại thị trường Việt Nam, Giorno+ mới 2024 vẫn chưa bán chính hãng mà chỉ nhập khẩu tư nhân. Hãy cùng Giaxe.2banh.vn tìm hiểu chi tiết hình ảnh Honda Giorno 2024 có những gì mới nhé !!!
Đây cũng là lần đầu tiên Honda Giorno+ 125 mới 2024 giới thiệu tại Thái Lan, trước đó mẫu xe ga này chỉ bán ra ở thị trường Nhật Bản với bản động cơ 50 phân khối.
Thiết kế của Honda Giorno+ 125 2024 mới không chỉ mang tính cổ điển mà còn hiện đại và thời thượng. Bạn sẽ thấy ngay sự pha trộn của thiết kế đẹp mắt và màu sắc đặc biệt thích hợp cho những người thích phong cách.
Kích thước xe Giorno+ 125cc mới lần lượt là 1.902 mm x 681 mm x 1.144 mm, trọng lượng của phiên bản phanh CBS là 118 kg, còn phiên bản phanh ABS nặng hơn 2 kg. Chiều cao yên 780 mm, chiều dài cơ sở 1.312 mm, khoảng sáng gầm 155 mm.
Xe tay ga Giorno+ 125 thế hệ mới nhất 2024 theo như những thông tin Honda Thái Lan công bồ thì mặc dù trang bị động cơ eSP+ mới nhưng Honda Giorno+ không sử dụng khung sườn eSAFmà là dạng khung thép ống đôi thông thường.
Ở thiết kế bên ngoài của xe Giorno+ 125 2024 trang bị cụm đèn pha LED phân tầng được bố trí nằm trên tay lái theo kiểu truyền thống và đường viền mạ chrome bao quanh bên ngoài làm tăng thêm phần sang trọng. Trong khi cặp xi-nhan halogen nằm tách biệt ở hai bên yếm trước.
Đèn LED là trang bị được người tiêu dùng mong đợi nhiều nhất trên mẫu tay ga này giúp cải thiện khả năng chiếu sáng khi di chuyển ban đêm, tiết kiệm điện năng hơn so với bóng Halogen truyền thống.
Nhìn từ bên hông Giorno+ 125 2024 hai bên thân xe được tạo hình bo tròn và vuốt thuôn dần về phía đuôi xe góp phần hình thành nên tổng thể thiết kế thanh lịch và cao cấp không thể hòa lẫn.
Ngoài ra ở 2 bên hông thân xe cụm logo GIORNO+ được in nổi trông rất thẩm mỹ.
Cụm đèn hậu trên xe Giorno+ 125 2024 hình vuông cũng sử dụng bóng LED và viền mạ chrome bao quanh bên ngoài.
Cụm đồng hồ trên xe được trang bị đồng hồ hiển thị màn hình LCD TFT hiện đại thể hiện đầy đủ thông tin như thời gian, mức tiêu hao nhiên liệu, phía 2 bên là các đèn báo các chức năng như ABS, đèn báo rẽ, đèn pha.....
Cụm công tắc trên Giorno 125 mới nhất 2024 với đầy đủ các chức năng được bố trí thuận tiện giúp người lái dễ dàng thao tác nhanh khi vận hành.
Honda Giorno+ mới 2024 được trang bị khối động cơ eSP+ 4 thì, xi lanh đơn với dung tích 124,77cc, làm mát bằng chất lỏng. Công suất tối đa và mô-men xoắn của xe tay ga này chưa được công bố. Động cơ này giống với LEAD 125, dự kiến cho công suất 8,2kW tại 8.500rpm và mô-men xoắn 11,7Nm tại 5.250rpm.
Ngoài ra để giúp xe tăng tốc vượt trội đồng thời tiết kiệm nhiên liệu hơn Giorno+ 125 còn được tích hợp công nghệ phun xăng điện tử PGM – FI, hệ thống ngắt động cơ tạm thời Idling Stop, bộ đề tích hợp ACG và hệ thống kiểm soát hơi xăng EVAPO.
Giorno+ 2024 mang đến cho người sử dụng những tiện ích hướng tới sự thoải mái và đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng hàng ngày.
Xe tay ga Giorno+ phiên bản mới 2024 được trang bị khóa thông minh Honda SmartKey tích hợp ba tính năng ưu việt trên thiết bị điều khiển FOB bao gồm chức năng mở/ tắt xe từ xa, hệ thống xác định vị trí xe thông minh và hệ thống báo động chống trộm, mang lại sự tiện lợi vượt trội cho người sử dụng.
Một điểm cộng nữa của Giorno+ 2024 đó là trang bị thêm cổng sạc USB-A ở hộc để đồ bên hông với thao tác dễ dàng đóng mở. Móc treo đồ cũng được tích hợp phía trước.
Không giống như những chiếc Giorno 50, nắp bình xăng của Honda Giorno+ được đặt ở phía trước sàn để chân giúp việc tiếp nhiên liệu dễ dàng hơn.
Yên xe kiểu phẳng vuốt gọn phần đầu cho tư thế ngồi thoải mái, đặc biệt với phụ nữ.
Cốp xe rộng tới 30 lít ít hơn 7 lít so với Honda Lead 125, có thể chứa được hầu hết các loại mũ bảo hiểm cả đầu hoặc 2 mũ bảo hiểm nửa đầu cùng với các vật dụng nhỏ khác.
Honda Giorno+ 2024 ở phiên bản cap cấp sẽ được trang bị hệ thống chống bó cứng phanh ABS cho bánh trước giúp xe hoạt động hiệu quả khi người lái bóp phanh trước giúp ổn định tư thế của xe bằng cách chống khóa cứng bánh xe, đặc biệt trong điều kiện đường trơn ướt hay gồ ghề. nâng tầm trải nghiệm lái cho người dùng trên mọi hành trình.
Bánh trước sử dụng lốp có kích thước 100/90-12 còn lốp sau là 110/90-12. Phanh sau vẫn sử dụng phanh tang trống.
Dài x Rộng x Cao : 1.902 mm x 681 mm x 1.144 mm | Hộp số : Vô Cấp |
Cỡ lốp trước/sau : 100/90-12 ; 110/90-12 | Dung tích xy-lanh : 124,8 cm3 |
Độ cao yên : 780 mm | Hệ thống cung cấp nhiên liệu: Phun xăng điện tử FI |
Loại động cơ : eSP+, PGM-FI, 4 kỳ, 4 van | Phanh trước/sau: Phanh đĩa ABS/CBS;Tang trống |
Phuộc sau : Giảm xóc đơn, giảm chấn thủy lực | Trọng lượng bản thân : 118 kg - 120 kg |