Xe mô tô Honda Transalp 2024 | Giá xe Transalp 2024 | Giá xe Honda Transalp XL750 mới nhất hôm nay 2024
Vừa qua tại Việt Nam, hãng Honda đã giới thiệu Transalp phiên bản mới 2024 đã chính thức đem mẫu xe này về tại Việt Nam sau bao kì vọng cũng như mong đợi từ phía khách hàng trong nước. Mẫu xe địa hình Honda Transalp 2024 là mẫu ADV hạng trung được giới thiệu lần đầu tại sự kiện EICMA vừa qua đã thu hút được rất nhiều sự chú ý cảu những biker thế giới. Sự xuất hiện của Transalp XL750 mới tại Việt Nam trong 1 sự kiện do Honda tổ chức cho thấy có thể xe sớm muộn cũng sẽ được đưa về để phục vụ cho anh em chơi xe trong nước.
Mẫu xe PKL Honda Transalp 2024 chính hãng tại Việt Nam
Xe mô tô Honda Transalp có tiền thân lần đầu tiên được giới thiệu trên mẫu xe trang bị động cơ V-Twin 583cc vào năm 1986, trước khi có các phiên bản 647cc và 680cc lớn hơn ra đời. Hiện tại với phiên bản Honda Transalp XL750 2024 vừa ra mắt đã lấp đầy vị trí hạng xe phiêu lưu cỡ trung trong dòng sản phẩm của Honda, nằm bên dưới lựa chọn của CRF1100L Africa Twin và cung cấp nhiều khả năng off-road hơn so với NC750X và CB500X. Về mặt ngoại hình, mẫu PKL XL750 Transalp mới trông giống như 1 chiếc CB500X được phóng to ra nhưng cũng mang nhiều đường nét thiết kế từ đàn anh Africa Twin 1100.
Hiện mẫu xe này đã có giá bán chính thức, giá xe Honda Transalp XL750 2024 sẽ có mức giá đề xuất ở mức 309 triệu đồng và đây là giá chưa bao giấy tờ cho phiên bản Tiêu Chuẩn với 2 màu sắc tùy chọn. Tại thị trường quốc tế, Honda Transalp 2024 đang được bán với 3 tùy chọn màu sắc gồm Ross White (Trắng Xanh) - Matte Ballistic Black Metalic (Đen Nhám) - Matte Iridium Grey Metalic (Xám Bạc).
Honda Transalp 2024
Honda Transalp 2024 được trang bị động cơ Unicam Parallel-Twin 2 xi-lanh 755cc, 8 van với tay dên 270 độ. Các con số hiệu suất là 90,5 mã lực tại 9.500 vòng / phút và 74 Nm tại 7.250 vòng / phút như Hornet CB750, nhưng bản đồ động cơ được thiết lập khác nhau giúp thoải mái cho những chuyến du lịch. Transalp XL750 được trang bị hộp số côn tay 6 cấp, có ly hợp trượt và bộ hỗ trợ sang số nhanh là tùy chọn kèm theo.
Trên Transalp XL750 mới nhất 2024 với kết cấu góc lệch trục khuỷu 270º, Honda cho biết động cơ sẽ cung cấp đủ sức kéo để vượt qua địa hình khó, đồng thời mang lại cảm giác êm ái khi đi phố. Cách thiết lập này tương đồng với động cơ V-twin 90º.
Honda XL750 Transalp mới 2024 có khá nhiều thay đổi về trang bị lẫn cách phối màu. Xe moto XL750 Transalp có chiều dài x rộng x cao (2.325 x 838 x 1.450 mm), chiều dài cơ sở 1.560 mm, chiều cao yên 850 mm, tổng trọng lượng đạt mức 208 kg. Hoàn toàn có khả năng chinh phục dễ dàng bất kỳ cung đường nào cũng như mang lại cảm giác phấn khích.
Khung xe trên XL750 Transalp đời 2024 được Honda sử dụng hệ thống khung dạng kim cương bằng thép có trọng lượng giảm 10% so với khung trên CB500X. Honda tiết lộ việc tiết kiệm trọng lượng bằng cách giảm số lượng các bộ phận gia cố và giảm độ dày của ống chính và ống phụ sẽ giúp XL750 Transalp 2024 trở nên cân bằng hơn khi di chuyển.
Bên cạnh đó, Honda cũng đã tối ưu hóa giá đỡ giảm xóc phía trên và trục gắp sau để tạo sự cân bằng giữa độ cứng và cảm giác. Khung phụ bằng thép cường độ cao tích hợp cung cấp thêm sức mạnh và độ bền khi vận hành trong các cung đường xấu.
Tổng thể thiết kế khi nhìn vào Honda XL750 Transalp mới nhất 2024 nỗi bật nhất phần đầu đèn góc cạnh kết hợp bộ đèn pha LED mới đầy hiện đại, xi nhan trước và sau của xe tách rời. Thân xe XL750 Transalp 2024 gợi nhớ đến các mẫu Transalp từng được ra trước đó, được thiết kế để cân bằng giữa hiệu suất khí động học và khả năng chắn gió.
Kính chắn gió trên xe moto XL750 Transalp mới được tối ưu hóa để chống lệch hướng gió và tầm nhìn hiển thị đồng thời giảm thiểu nhiễu động từ không khí. Honda cũng cung cấp một loại kính chắn gió cao hơn và các phụ kiện bổ sung ở dạng tùy chọn.
Ở phần đầu xe XL750 Transalp 2024 là dạng màn hình TFT màu 5 inch, hiển thị đẩy đủ các thông tin cần thiết. Màn hình có thể kết nối với điện thoại hoặc thiết bị Bluetooth gắn nón bảo hiểm thông qua Bluetooth và kiểm soát nhờ phần mềm Honda Smartphone Voice Control.
Cụm công tắc trên mẫu xe địa hình Honda XL750 Transalp mới 2024 vẫn tương tự như thế hệ trước đó với thiết kế sắc xảo được bố trí trực quan với các nút như tắt mở máy nhanh, kèn, xi nhan v...v.... thuận tiện cho người vận hành sử dụng.
XL750 Transalp thế hệ mới được trang bị cụm bướm ga điện tử đi cùng 4 chế độ lái có thể lựa chọn: Sport, Standard, Rain, Gravel. Mỗi chế độ cung cấp một sự kết hợp từ 4 mức công suất động cơ, 3 mức phanh động cơ, 2 mức ABS và năm mức kiểm soát lực kéo. Ngoài ra còn có một chế độ người dùng (user mode) để chọn cài đặt tùy chỉnh các thông số nói trên 1 cách thủ công.
Honda XL750 Transalp 2024 mới nhất được trang bị bình xăng lớn dung tích 16,9 lít. giúp đáp ứng tối ưu cho những chặng đường dài.. Theo như Hãng Honda công bố thì mẫu xe này có mức tiêu hao nhiên liệu vào khoảng 23 km/lít.
Xe mô tô XL750 Transalp mới 2024 sở hữu yên liền dài cho hai người với phần yên xe vuốt phía sau từ cao xuống thấp lên bình xăng. XL750 Transalp 2024 có chiều cao yên tương đối thấp ở mức 859mm đối với một chiếc ADV. Ngoài ra, Honda còn cung cấp một phụ kiện yên thấp riêng biệt giúp giảm chiều cao xuống còn 820mm.
Mẫu xe Honda Transalp XL750 mới nhất 2024 được trang bị hệ thống treo bao gồm phuộc trước hành trình ngược Showa 43 mm sử dụng công nghệ SFF-CA với hành trình 200mm và giảm xóc sau Showa có thể điều chỉnh tải trước với bình nén phụ cung cấp hành trình 190mm. Giảm xóc sau kết nối thông qua hệ thống Pro-Link với gắp sau.
Thiết kế bô thể thao với chụp bô và ốp bô màu bạc nổi bật. Hệ thống phanh ABS 2 kênh cũng xuất hiện trên dòng xe này nhằm giúp nâng cao hiệu năng cũng như tính an toàn khi vận hành trên mọi cung đường.
Honda Transalp XL750 được trang bị bánh trước 21 inch kết hợp với đĩa kép 310 mm và kẹp phanh hai pít-tông, trong khi bánh sau 18 inch với kẹp phanh một pít-tông với đĩa 256 mm. Lốp tùy chọn giữa Metzeler Karoo Street hoặc Dunlop Mixtour.
Cỡ lốp trước/sau : 90/90-21M/C 54H - 150/70R18M/C 70H | Dài x Rộng x Cao : 2,325mm x 838mm x 1,450mm |
Công suất tối đa : 67.5kW @ 9,500rpm | Độ cao yên : 850mm |
Hộp số : Vô Cấp | Dung tích xy-lanh : 755cc |
Loại động cơ : Liquid-cooled OHC 4-stroke 8-valve Parallel Twin with 270° crank and uni-cam | Phanh trước/sau: Dual 310mm x 4.5mm disc with axial mount 2 piston calipers;Single 256mm x 6.0mm disc with single piston caliper |
Đường kính x hành trình pít tông : 87mm x 63.5mm | Phuộc sau : Separate pressure, Pro-Link swingarm, 190mm travel |