Xe môtô CBR650R 2025 được Honda Việt Nam cho ra mắt với Slogan "Định luật chơi mới - Linh hoạt trải nghiệm" thuộc phân khúc Sport Bike tầm trung với phong cách thể thao.
Honda CBR650R 2025 thay đổi nhẹ về mặt ngoại hình đồng thời bổ sung công nghệ hộp số điện từ E-Clutch được Honda giới thiệu cách đây không lâu.
Honda CBR650R 2025 thế hệ mới vừa ra mắt
Xe mô tô CBR650R 2025 được coi là mẫu xe phù hợp với nhiều thị trường khác nhau bởi tính tiện dụng, khả năng vận hành mạnh mẽ.
Theo công bố, Giá xe CBR650R 2025 được Honda Việt Nam phân phối chính hãng với mức giá 264.990.000 VNĐ cho phiên bản Tiêu Chuẩn với 2 màu sắc tùy chọn Đen - Đỏ.
CBR650R mới 2025 bán chính hãng Việt Nam
CBR650R 2025 mới được hãng Honda trang bị hộp số điện từ E-Clutch có tác dụng giúp sang số không cần bóp công. Người lái vẫn có thể chủ động bóp côn để chuyển số như cách truyền thống mà không bị ảnh hưởng gì.
Hộp số điện tử trên CBR650R thế hệ mới 2025 dựa trên tốc độ xe, vị trí bướm ga, tốc độ vòng quay động cơ, áp lực mà chân tạo lên cần đạp sang số, tốc độ xi lanh và cấp số đang gài, từ đó kích hoạt 2 động cơ điện bên trong bộ truyền động E-Clutch để “bóp” hoặc “nhả” côn tuỳ thời điểm.
Honda CBR650R 2025 tiếp tục sử dụng động cơ inline-4 xy-lanh 649cc cho công suất tối đa 95 mã lực tại 12.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 64Nm đạt 8.500 vòng/phút. Đi kèm là hộp số 6 cấp.
Trên cả 2 phiên bản thường và E-Clutch, xe moto CBR650R đều trang bị hệ thống Kiểm soát mô-men xoắn chủ động của Honda - Selectable Torque Control (STC) và hệ thống ly hợp chống trượt bánh sau (slipper clutch).
Mức tiêu thụ nhiên liệu trên Honda CBR650R mới đạt mức 4,95 lít/100km. Tất nhiên đây là con số lý tưởng mà hãng đã thử nghiệm mức tiêu hao thực tế sẽ có sự thay đổi khác nhau.
Mẫu xe moto CBR650R mới so với thế hệ tiền nhiệm được phát triển dựa trên cùng một nền tảng khung sườn và hệ dẫn động, bởi vậy về mặt trang bị hay vận hành đều tương tự nhau.
Kích thước tổng thể CBR650R đời 2025 lần lượt là 2.130mm x 750mm x 1.150mm, chiều cao yên ở mức 810mm, chiều dài cơ sở 1.45mm, khoảng sáng gầm 130mm.
Do được trang bị cụm hộp số điện từ E-Clutch nên Honda CBR650R mới nhất 2025 có tổng trọng lượng tăng lên 2kg so với phiên bản tiền nhiệm. Cụ thể bản có E-Clutch sẽ nặng 211kg, trong khi phiên bản thường nặng 209kg.
Xe CBR650R có thiết kế dàn đầu trước tách biệt hoàn toàn với những chi tiết vuốt nhọn về trước giúp xe thể thao hơn. Hệ thống chiếu sáng full LED kể cả đèn xi nhan được đặt 2 bên thân xe.
Mẫu xe phân khối lớn CBR650R 2025 vẫn giữ lại dạng tay lái Clip-on mang lại tư thế ngồi cực kỳ thoải mái khi vận hành.
Điểm khác biệt trên xe CBR650R 2025 so với thế hệ trước nằm ở cụm đồng hồ hiển thị được trang bị màn hình TFT màu 5 inch, kết nối với điện thoại được thông qua ứng dụng Honda RoadSync.
Cụm công tắc trái phải trên xe có thiết kế hoàn thiện chất lượng cao, vị trí nút được bố trí hợp lý cho người lái khi thao tác.
Bình xăng trên CBR650R mới được thiết kế lại cơ bắp hơn với dung tích 15,4 Lít giúp xe có thể di chuyển quảng đường dài lên đến 300km sau khi nạp đầy nhiên liệu.
Phần đuôi xe của Honda CBR650R 2025 giờ đây đã được tái thiết kế lại khi được vuốt nhọn hơn tích hợp đèn hậu vào trong giúp xe trở nên thể thao cân xứng hơn so với thế hệ trước đó.
CBR650R mới nhất 2025 được trang bị hệ thống treo trước dạng ống lồng ngược Showa SFF có thể điều chỉnh ở bánh trước và giảm xóc sau dạng lò xo trụ đơn có thể điều chỉnh 10 mức độ khác nhau.
Phanh xe là loại đĩa thủy lực kép 310mm, 4 piston ở bánh trước và đĩa thủy lực 240, piston đơn ở bánh sau tất cả đều của Nissin đi cùng cặp vỏ có kích thước 120/70-ZR17 và bánh sau 180/55-ZR17.
Công suất tối đa : 94.0 hp @ 12,000 rpm | Độ cao yên : 810mm |
Dung tích nhớt máy : 2.7L | Dung tích xy-lanh : 649cc |
Loại động cơ : DOHC, 4 thì, 4 xilanh thẳng hàng, làm mát dung dịch | Hộp số : 6 Cấp |
Cỡ lốp trước/sau : 120/70ZR17M/C - 180/55ZR17 | Dài x Rộng x Cao : 2120 x 750 x 1,145mm |
Phanh trước/sau: Phanh đĩa ABS;Phanh đĩa ABS | Phuộc sau : Monoshock 43.5 mm có thể điều chỉnh được |