Giá xe Yamaha MT-09 SP | 369.000.000đ |
Giá xe Yamaha MT-09 bản tiêu chuẩn | 345.000.000đ |
Yamaha MT-09 | Giá xe MT-09 | Giá xe Yamaha MT-09 mới nhất tại Việt Nam
Yamaha MT-09 - “Dark Side of Japan” với những công nghệ và trang bị cao cấp dành cho xe đua được coi là thế hệ mới nhất với thiết kế ngoại hình hoàn toàn mới, là bước đột phá ấn tượng được thừa hưởng ADN các dòng MT Series. MT-09 phiên bản tiêu chuẩn sau khi được chính thức ra mắt vào cuối năm ngoái với nhiều thay đổi về ngoại hình, thì mới đây Giá xe MT-09 bản tiêu chuẩn chính hãng Việt Nam đã được YAMAHA công bố với mức giá 345.000.000đ (Đã bao gồm VAT, chưa phí trước bạ và biển số). Ngoài ra, Giá xe Yamaha MT-09 bản SP có mức giá 369.000.000đ.
Yamaha MT-09 bán chính hãng tại Việt Nam
Yamaha MT-09 2023 có ngôn ngữ thiết kế khác hoàn toàn so với các mẫu xe trong cùng phân khúc Nakedbike với lối thiết kế đặc trưng hầm hố, đầy góc cạnh và cơ bắp, tối giản chi tiết nhất có thể nhưng vẫn giữ được nét đặc trưng của dòng xe mô tô đường phố MT- Series. Nakedbike MT-09 tại thị trường Châu Âu sẽ có giá bán chính thức là 10.999 USD, cao hơn 1.600 USD so với bản tiêu chuẩn và đây được xem là đối thủ trực tiếp của Triumph Speed Triple RS và KTM 890 Duke R trong cùng phân khúc.
Yamaha MT-09 mới 2023 với tùy chọn 3 màu Cyan Storm, Icon Blue và Tech Black cho phiên bản tiêu chuẩn. MT-09 mới sở hữu kích thước tiêu chuẩn 2,090 mm x 795 mm x 1,190 mm (Dài x rộng x cao), chiều cao yên xe là 825 mm cao hơn 5 mm so với phiên bản cũ, chiều dài cơ sở ở mức 1,430mm, khoảng sáng gầm 140mm, trọng lượng của xe là 190kg khi đổ đầy xăng và dầu.
Yamaha MT-09 mới giờ đây được thiết kế cụm đầu đèn mang hơi hướm hiện đại và có phần dị biệt khi cụm đèn chiếu sáng Projector đi cùng 2 dải LED định vị có tạo hình sắc sảo hơn giúp chiếc xe trở nên thể thao từ mọi góc nhìn đặc biệt là về đêm.
Đèn xi-nhan MT-09 mới 2023 được di chuyển xuống vị trí khá thấp ngay cạnh két nước tản nhiệt có phần dễ nhìn và sắc cạnh hơn.
Cụm đồng hồ hiển thị trên xe pkl MT-09 được trang bị dạng màn hình TFT 3,5 inch lớn làm nổi bật toàn bộ diện mạo của MT-09 2021.
Các thiết bị hỗ trợ người lái, bao gồm: hệ thống Traction Control, Slide Control, wheelie control (có thể tắt), cornering ABS và Quickshifter đều có thể điều chỉnh nhanh thông qua cụm nút bấm bố trí 2 bên tay lái. Đặc biệt hệ thống ga tự động Cruise Control chỉ xuất hiện trên phiên bản SP và được coi là trang bị tiêu chuẩn theo xe chứ không phải là option nữa có thể kích hoạt hệ thống này khi chạy xe từ số 4 với tốc độ trên 50 km/h. Mức tốc độ thay đổi tối thiểu khi điều chỉnh là 2 km/h.
Bình xăng MT-09 2023 vẫn được tạo dáng cơ bắp với 2 khe hút gió lớn 2 bên tương tự phiên bản MT-09 cũ với dung tích 14 lít cùng dung tích nhớt 3,5 Lít.
Khung sườn của xe MT-09 lẫn phiên bản tiêu chuẩn vẫn không thay đổi gì so với đời trước. Yamaha vẫn trung thành với khung sườn dạng kim cương Delta Box với các ống thép chịu lực từ khung phụ giúp xe ổn định hơn khi di chuyển tốc độ cao cũng như cãi thiện khả năng vô cua.
Yên trước và sau được làm liền khối với nhau, yên trước lõm xuống không quá nhiều nhưng cũng đủ làm cho chân người lái ôm sát lấy bình xăng phình to phía trên để tăng khả năng núp gió. Về mặt thẩm mỹ thì Yamaha đã sử dụng một chiếc yên thiết kế riêng dành cho MT-09 2021, với những đường chỉ khâu có màu tương phản, làm tăng thêm phong cách thể thao và độ bền cho yên xe.
Bộ khung phụ ở đuôi sau Yamaha MT-09 2023 nay đã tích hợp vị trí gắn biển số và đèn tín hiệu, bỏ qua kiểu thiết kế biển số rời kẹp bên hông gắp sau như ở phiên bản trước đây. đã làm cho phần đuôi sau của MT-09 thêm phần thể thao và đẹp mắt.
Phần phuộc trước của xe moto MT-09 vẫn dùng phuộc ống lồng ngược của KYB, nhưng là loại cao cấp hơn, có thể điều chỉnh mức giảm xóc phù hợp cho từng điều kiện vận hành, đồng thời thân phuộc có thêm lớp phủ DLC để làm giảm ma sát.
Trong khi đó hệ thống giảm xóc sau của KYB trên bản tiêu chuẩn đã được thay thế bằng chiếc phuộc Ohlins xịn xò, với khả năng điều chỉnh trước tải từ xa, giúp người lái chủ động tăng/giảm chiều cao yên một cách nhanh chóng và tiện lợi.
Ở phiên bản MT-09 mới được YAMAHA trang bị bộ mâm xe 10 chấu Spin Forged 17 inch siêu nhẹ với thiết kế hoàn toàn mới. Phanh đĩa trước dạng đôi, đường kính 298 mm đi cùng lốp trước 120/70ZR17. Phanh đĩa sau dạng đơn đường kính 245 mm đi cùng lốp 180/55/ZR17.
Về sức mạnh động cơ, Yamaha MT-09 2023 mới vẫn được trang bị động cơ Crossplane 3 xy-lanh thẳng hàng, dung tích 889 cc, sản sinh công suất 117,3 mã lực tại 10.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 93 Nm tại 7.000 vòng/phút. Sức mạnh được truyền đến bánh sau thông qua hộp số 6 cấp đi kèm hệ thống sang số nhanh và bộ ly hợp chống trượt.
Theo Yamaha cho biết khối động cơ của MT-09 mới nhất 2023 với thiết kế mới kết hợp ống xả đối xứng trái / phải, có trọng lượng nhẹ hơn 1,4 kg so với phiên bản trước đây. Hệ thống ống xả này cũng đã được điều chỉnh đặc biệt, để tạo ra cảm giác mô-men xoắn nâng cao khi người lái cần tăng tốc ở điểm dừng hoặc khi vừa ra cua ở tốc độ thấp.
Yamaha MT-09 đã chính thức có mặt trên thị trường Việt Nam thông qua hệ thống cửa hàng bán xe và dịch vụ sửa chữa do Yamaha ủy nhiệm trên toàn quốc với chế độ bảo hành 3 năm hoặc 30.000 km.
Loại động cơ : Crossplane 3 xylanh thẳng hàng, DOHC | Cỡ lốp trước/sau : 120/70ZR17 - 180/55/ZR17 |
Dài x Rộng x Cao : 2.090 mm x 795 mm x 1.190 mm | Công suất tối đa : 87,5 kW (119,0 PS) @ 10.000 rpm |
Độ cao yên : 825 mm | Hộp số : 6 cấp |
Dung tích xy-lanh : 890 cc | Dung tích bình xăng : 14 lít |
Trọng lượng bản thân : 190 kg | Tỷ số nén : 11,5 : 1 |