Mẫu xe mô tô GSX-R1000R M6 2025 vừa được hãng xe Suzuki Nhật Bản chính thức giới thiệu thế hệ mới nhất với những nâng cấp cực kỳ đáng giá.
Ở phiên bản mới nhất Suzuki GSX-R1000R M6 2025 được nâng cấp toàn diện từ khung gầm, động cơ đến hệ thống điện tử và thẩm mỹ.
Suzuki GSX-R1000R M6 mới ra mắt
GSX-R1000R M6 2025 mới được bán ra đầu tiên tại thị trường châu Âu từ đầu năm 2026 với ba phối màu độc quyền Xanh /Trắng, Đỏ /Trắng và Vàng/Xanh.
Giá xe GSX-R1000R M6 2025 sẽ được công bố gần ngay thời điểm giao xe. Riêng khu vực Đông Nam Á, mẫu xe dự kiến đặt chân đến thị trường này vào cuối năm 2026.
Suzuki GSX-R1000R M6 2025 mới sử dụng động cơ 4 xi-lanh thẳng hàng, dung tích 1.000cc, làm mát bằng chất lỏng, sản sinh công suất 195 mã lực, mô-men xoắn cực đại 110 Nm.
Động cơ mới của GSX-R1000R M6 đáp ứng chuẩn khí thải Euro 5, Kim phun giờ đây có 8 lỗ thay vì 10, giúp đạt mục tiêu khí thải mà không ảnh hưởng đến hiệu suất.
Hệ thống van biến thiên từ MotoGP giữ nguyên mang lại sức mạnh mượt mà trên toàn dải vòng tua máy.
Xe được trang bị sẵn hệ thống pô xe full titan giúp giảm trọng lượng và độ rung, cải thiện phản ứng bướm ga và cảm giác lái.
Thiết kế trên Suzuki GSX-R1000R M6 đời 2025 sở hữu bộ tem kỷ niệm 40 năm GSX-R, cùng logo đặc biệt trên yếm xe, bình xăng và móc chìa khóa.
Suzuki GSX-R1000R M6 mới với triết lý thiết kế vẫn giống một chiếc môtô đua nhưng được tinh chỉnh để phù hợp với nhu cầu sử dụng hàng ngày hơn.
Về tính khí động học được trang bị cánh gió chất liệu carbon giúp cải thiện luồng khí và tăng cường tính khí động học.
Thiết kế đầu đèn với hệ thống đèn pha Full LED mỏng hơn, sắc cạnh. Các chi tiết nhựa nhô ra như cánh gió, hốc lấy gió có thiết kế khí động học.
GSX-R1000R mới nhất 2025 được trang bị màn hình TFT 5 inch độ phân giải cao giúp người lái dễ dàng dễ dàng điều chỉnh và theo dõi các thông số vận hành.
Hệ thống lái Intelligent Ride System (SIRS) để phản ứng nhanh hơn với cảm biến lực kéo IMU và hệ thống điều khiển bướm ga điện tử (ride-by-wire) tinh chỉnh.
Đuôi xe GSX-R1000R M6 mới nhất có thiết kế ấn tượng, phần yên được vuốt nhọn vô cùng bắt mắt.
Mẩu xe GSX-R1000R M6 đời 2025 còn được trang bị hệ thống kiểm soát lực kéo 10 cấp, cải tiến sang số nhanh và kiểm soát khởi động. Hệ thống phanh ABS khi vào cua.
Suzuki còn trang bị pin lithium-ion của ELIIY Power, giúp giảm trọng lượng xe, hỗ trợ cho khả năng bức tốc và cân bằng khi vào cua.
GSX-R1000R M6 phiên bản đặc biệt được trang bị hệ thống treo điện tử Showa BFF 43mm thế hệ mới, phuộc sau Showa full chức năng tăng chỉnh.
Hệ thống phanh trước đĩa đôi T-Drive 320mm kết hơp heo dầu Brembo, phanh sau đĩa đơn 220mm, hệ thống phanh ABS 2 kênh đem lại cảm giác phanh tốt và an toàn hơn.
Nhằm tối ưu độ an toàn khi vận hành, hãng Suzuki trang bị cho xe vỏ Bridgestone Battlax Racing Street RS1 với kích thước bánh trước 120/70 và bánh sau 190/55.
Loại động cơ : Four-stroke, four-cylinder, liquid-cooled, DOHC | Độ cao yên : 825mm |
Công suất tối đa : 195 horsepower at 13,200 rpm | Cỡ lốp trước/sau : 120/70ZR17M/C - 190/55ZR17M/C |
Hộp số : 6 Cấp | Dung tích xy-lanh : 999.8cc |
Dài x Rộng x Cao: 2075 x 705 x 1145mm | Phanh trước/sau: Phanh đĩa đôi 320mm - ABS;Phanh đĩa đơn 220mm - ABS |
Mô men cực đại : 110 Nm of torque at 11,000 rpm | Phuộc trước : SHOWA Balance Free Front (BFF) 43mm |