Bạn tìm kiếm mẫu xe nào!

CBR1000RR-R

CBR1000RR-R
CBR1000RR-R
Phiên bản tiêu chuẩn Giá: Đang cập nhật Giá bán lẻ đề xuất (đã có thuế GTGT)
Giá xe máy tạm tính
Khu vực
Giá xe: 0VNĐ
Thuế trước bạ: 0VNĐ
Phí biển số: 0VNĐ
Bảo hiểm dân sự: 0VNĐ
Tổng cộng: 0VNĐ

Xe môtô Honda CBR1000RR-R 2020 | Giá xe CBR1000RR-R | Giá xe Honda CBR1000RR-R mới nhất hôm nay 2020

Vừa qua, mẫu xe môtô Honda CBR1000RR-R 2020 đã chính thức được giới thiệu trên toàn cầu với diện mạo hoàn toàn mới so với thế hệ trước. Ở phiên bản mới, CBR1000RR-R mới 2020 phiên bản tiêu chuẩn và CBR1000RR-R FireBlade 2020 nổi bật nhờ bộ vây lướt gió gắn trên thân xe, khung gầm phát triển từ mẫu RC213V và hàng loạt các công nghệ tối tân nhất từ trước đến nay.

Cbr1000rr-r - 1

Giá xe Honda CBR1000RR-R 2020 mới ra mắt

Mẫu xe CBR1000RR-R mới nhất 2020 là phiên bản mới nhất được sinh ra dựa trên tinh thần “Sẵn sàng cho mọi cuộc đua” kể từ lần ra mắt đầu tiẹn vào năm 1992, đến nay Fireblade đã được phát triển và nâng cấp thành một cỗ máy thể thao 1000cc ưu việt. SuperBike Honda CBR1000RR-R đời 2020 tại triển lãm EICMA 2019 ở Milan (Italia) đã thu hút người xem bằng một thiết kế cực ngầu lấy cảm hứng từ xe đua MotoGP cùng khối động cơ mạnh 214 mã lực cực kỳ mạnh mẻ so với các đối thủ trong cùng phân khúc hiện nay hứa hẹn sẽ đem lại làn gió mới cho các Biker yêu thích tốc độ.

Tại sự kiện EICMA 2020 vừa qua, CBR1000RR-R Fireblade SP và phiên bản tiêu chuẩn CBR1000RR-R theo như đánh giá hứa hẹn sẽ trở thành cái tên định hướng tương lai cho các dòng sản phẩm của Honda trong thời gian sắp tới. Hiện giá xe Honda CBR1000RR-R bao gồm tùy chọn 2 màu Grand Prix Red lấy cảm hứng từ HRC và Đen mờ vẫn chưa có giá bán chính thức, chỉ biết thời gian giao xe dự kiến sẽ vào tháng 6/2020 năm sau.

Cbr1000rr-r - 2

Hiện tại, mẫu xe CBR1000RR-R 2020 vẫn chưa được bán chính tuy nhiên với những động thái gần đây nhất của Honda Moto có thể đoán rằng thế hệ mới nhất này khi ra mắt sẽ sớm có mặt tại thị trường Việt Nam. Giá xe CBR1000RR-R 2020 theo dự doán sẽ nằm ở mức cực kỳ hấp dẫn, hãy cùng 2banh.vn đón xem nhé !!!.

Đánh giá Honda CBR1000RR-R 2020 phiên bản mới ra mắt có gì mới?

Về sức mạnh, động cơ xe môtô CBR1000RR-R thừa hưởng từ RC213V nhưng vẫn đảm bảo tiêu chuẩn khí thải EURO 5. Động cơ gắn trên chiếc CBR1000RR-R mới nhất 2020 có khả năng sản sinh mức công suất tối đa lên đến 214 mã lực tại vòng tua 14.500 vòng/phút, trong khi mô-men xoắn tối đa mà xe có thể đạt được là 113 Nm tại 12.500 vòng/phút. Được biết khối động cơ này là loại DOHC 4 kỳ 16 van có dung tích 999,9cc.

Cbr1000rr-r - 3

Với cơ cấu trục cam mới, hệ thống van kết hợp bộ cò Finger Follower, hệ thống van bi điều tiết khí nén bởi piston, công nghệ giảm ma sát nội bộ và tay biên làm hoàn toàn từ titan, bộ Ram Air được lắp nằm kế bên phần quây lướt gió phía trước xe, đưa không khí đi thẳng vào bên trong động cơ từ đó gia tăng công suất tổng thể.

Cbr1000rr-r - 4

Có thể nói ở thế hệ mới nhất xe moto CBR100RR-R 2020 có thiết kế ngoại thất bên ngoài thay đổi hoàn toàn được lấy cảm hứng mạnh mẽ từ những mẫu xe MotoGP hiệu suất cao. Theo công bố Honda CBR1000RR-R đời 2020 có kích thước ( DxRxC ) là 2.100 x 745 x 1.140 mm, chiều dài cơ sở 1455 mm, chiều cao yên 828 mm, khoảng sáng gầm 102 mm, trọng lượng ướt ở mức 201 Kg.

Cbr1000rr-r - 5

Honda CBR1000RR-R theo như công bố sẽ có 2 phiên bản là tiêu chuẩn và cao cấp CBR1000RR-R Fireblade SP được trang bị hàng loạt đồ chơi cao cấp gồm: phuộc trước Öhlins EC 43mm NPX , phuộc sau Öhlins TTX36 Smart-EC, heo phanh Brembo Stylema 4 piston radial, và phanh đĩa sau Brembo monoblock tương tự RC213V-S. Ngoài ra theo như thông tin bên lề thì có thể phiên bản CBR1000RR-R SP 2020 chỉ được phân phối chính thức tại thị trường Mỹ.

Cbr1000rr-r - 6

Honda CBR1000RR-R mới được trang bị bộ khung xe được làm từ nhôm theo kết cấu kim cương, tận dụng phần phía sau của động cơ để nối với bộ giảm chấn. Phần gắp của xe cũng được kéo dài ra và được làm dựa trên thiết kế của chiếc RC213V-S. Độ cứng khung có cấu trúc dọc và xoắn được tăng thêm lần kượt là 18% và 9%, trong khi độ cứng của khung ngang giảm 11% với mục đích là gia tăng trải nghiệm lái lên mức tối đa.

Cbr1000rr-r - 7

CBR1000RR-R được cho là đã hưởng nhiều thứ từ mẫu xe trường đua RC213V về tính khí động học, chẳng hạn như hệ thống cánh nhỏ (winglet) giúp tăng lực hướng xuống, đồng thời cải thiện sự ổn định thân xe trong quá trình phanh.

Cbr1000rr-r - 8

Ở phiên bản mới nhất, CBR1000RR-R đời 2020 có thiết kế đầu đèn cực ấn tượng, hiện đại với hệ thống đèn pha đôi góc cạnh Full LED mỏng hơn, sắc cạnh, khác biệt so với các thế hệ CBR1000RR trước đây. Nhìn kỹ bên dưới đầu đèn có chi tiết nhựa nhô ra như cánh gió thiết kế khí động học, gương chiếu hậu tích hợp đèn xi-nhan báo rẽ dạng LED.

Cbr1000rr-r - 9

Là một mẫu SportBike hiệu suất cao nên Honda CBR1000RR-R sử dụng cụm kính chắn gió đặt nghiêng góc 35 độ lái gió qua người lái và phần đuôi xe tạo đường gió di chuyển ít bị cản nhất có thể giúp giảm tình trạng bốc đầu khi tăng tốc và cải thiện độ ổn định của đầu xe khi phanh.

Cbr1000rr-r - 10

CBR1000RR-R mới nhất 2020 được trang bị màn hình TFT kích thước 5 inch, cho phép người lái có thể tùy biến hoàn toàn thông qua 4 phím bấm chức năng nằm trên tay lái bên trái. Phím lên và xuống cho phép người lái nhanh chóng điều chỉnh các thông số trên mặt đồng hồ, trong khi đó phím trái và phải cho phép người lái theo dõi các thông tin khác nhau trên menu. Xe được trang bị chìa khóa Smartkey, rất tiện lợi khi di chuyển trong thành phố.

Cbr1000rr-r - 11

Ngoài ra trên mẫu xe môtô mới ra mắt 2020 của Honda còn được trang bị hệ thống ga điện tử Throttle By Wire nhằm cải thiện cảm giác tay ga, đồng thời bổ sung thêm 3 chế độ lái mặc định với sự biến thiên về sức mạnh, lực hãm phanh, kiểm soát độ nhấc bánh khỏi mặt đường và đặc biệt là có thêm Honda Selectable Torque Control (HSTC), một tính năng nhằm kiểm soát mô-men xoắn.

Cbr1000rr-r - 12

Hàng loạt thay đổi cũng được thực hiện để thay đổi độ cân bằng và trọng tâm xe; trục khuỷu trên CBR1000RR-R thế hệ mới được đặt lùi lại phía sau 33mm và nâng cao thêm 16mm, điều này giúp xe đạt mức phân bổ trọng lượng tối ưu và trọng tâm cao hơn giúp xe cải thiện độ linh hoạt.

Cbr1000rr-r - 13

Đuôi xe CBR1000RR-R mới nhất có thiết kế hết sức ấn tượng, yên solo được vuốt nhọn vô cùng bắt mắt. Tính thể thao và đường đua đã được thể hiện ngay trên phiên bản thương mại này.

Cbr1000rr-r - 14

Mẩu xe CBR1000RR-R đời 2020 còn được trang bị bộ đo lường quán tính 6 trục (Inertial Measurent Unit, IMU), hoạt động nhờ dữ liệu thu được từ cảm biến gia tốc và con quay hồi chuyển, chịu trách nhiệm liên tục ghi nhận thông tin về độ dốc hay góc quay, từ đó ra lệnh cho các hệ thống khác điều chỉnh sao cho gia tăng khả năng giữ thăng bằng của xe. Ngoài ra, hệ thống phần mềm của xe còn bổ sung thêm hệ thống điều khiển Honda Electronic Steering Damper (HESD) 3 cấp độ.

Cbr1000rr-r - 15

Bình xăng trên CBR1000RR-R dung tích 16,1 lít với logo Honda có thiết kế sắc xảo.Với mục đích ưu tiên cho tốc độ, Honda đã tập trung giảm trọng lượng tổng thể khi bình xăng khá nhỏ nhằm giảm trọng lượng kết hợp nhiều chi tiết trên xe sử dụng chất liệu Magie và titan, bình điện Lithium-ion nhẹ hơn 1 nửa so với bình cũ.

Cbr1000rr-r - 16

Hệ thống treo trước ở phiên bản Honda CBR1000RR-R 2020 sử dụng loại Showa, Big Piston Fork 43mm (BPF), hệ thống treo sau khí nén dạng Unit Pro-Link với van điều chỉnh 10 cấp tải. Hệ thống phanh trước là đĩa đôi 330mm sử dụng phanh 4pis Nissin, phanh sau sử dụng loại Brembo 2pis, hệ thống ABS trang bị cho cả 2 phanh trước sau là loại có thể điều chỉnh được, tùy điều kiện vận hành.

Cbr1000rr-r - 17

Ống xả của xe phân khối lớn CBR1000RR-R 2020 mang cấu trúc 4-2-1 giờ đây đã được nâng cấp khi Honda đã phối hợp với hãng Akrapovic để chế tạo với thiết kế gọn gàng, phù hợp với tổng thể xe hơn. Đồng thời cũng để đạt tiêu chuẩn khí thải Euro khắt khe tại thị trường châu Âu. Một van xả cũng đã được bổ sung thêm nhằm cung cấp thêm mô-men xoắn ở dải tua thấp và nâng công suất ở dải tua máy cao.

Cbr1000rr-r - 18

Trong khi ở phiên bản cao cấp CBR1000RR-R SP 2020 được ưu ái hơn với hệ thống treo trước Öhlins NPX 43mm với công nghệ kiểm soát bán chủ động Öhlins Electronic Control (S-EC) thế hệ thứ 2 và phuộc sau Öhlins TTX36 Smart-EC sau đều có thể tùy chỉnh thông qua màn hình trung tâm, với chức năng ghi nhớ dữ liệu theo chế độ lái, từ đó giúp người dùng dễ dàng tinh chỉnh phuộc ngay khi xe đang chạy. Phanh trước sử dụng loại Brembo Stylema 4pis, phanh sau Brembo 2pis như phiên bản tiêu chuẩn hoạt động với đĩa đơn 220mm.

Cbr1000rr-r - 19

Thông số kỹ thuật CBR1000RR-R

Hộp số : 6 Cấp Độ cao yên : 828 mm
Dung tích xy-lanh : 999.9cc Loại động cơ : 4 xi lanh thẳng hàng, DOHC, 16 van làm mát bằng dung dịch
Công suất tối đa : 214 mã lực tại 14.500 vòng/phút Cỡ lốp trước/sau : 120/60-ZR17 - 200/55-ZR17
Dài x Rộng x Cao : 2.100 x 745 x 1.140 mm Phanh trước/sau: Nissin 4pis / Brembo 2pis;Brembo Stylema 4pis / Brembo 2pis
Phuộc sau : Showa Balance-Free Rear Cushion hành trình 137mm, điều chỉnh 10 cấp độ Dung tích bình xăng : 16.5 Lít
Tags
Đăng ký kênh
Đăng ký
Tìm đại lý gần nhất