Suzuki V-Strom 1050 2022 | Giá xe V-Strom 1050 | Xe mô tô Suzuki V-Strom 1050 mới 2022 | Giá xe Suzuki V-Strom 1050 ABS mới nhất hôm nay 2022
Suzuki V-Strom 1050 được giới thiệu lần đầu tiên tại triển lãm EICMA 2019 (Italy), Suzuki V-Strom 1050 được xem là mẫu xe thay thế cho chiếc V-Strom 1000. Đến tháng 7/2020, Suzuki Việt Nam âm thầm phân phối chính hãng mẫu adventure này với 2 phiên bản màu sắc là Trắng đen và Xám đen
Suzuki V-Strom 1050 mới 2022 chính thức có mặt tại Việt Nam
So với các phiên bản trước, mẫu xe moto V-Strom 1050 mới 2022 được Suzuki Việt Nam nhập về toát lên vẻ bụi bặm, cứng cáp nhờ được phát triển từ ý tưởng “Master of Adventure”. Đồng thời cũng có nhiều chi tiết lấy cảm hứng từ “huyền thoại” Suzuki DR-Z sản xuất từ 1988. Tại thị trường Việt Nam, Suzuki V-Strom 1050 sẽ cạnh tranh trực tiếp với những đối thủ như Triumph Tiger 900, Ducati Multistrada 950 hay BMW F 850 GS.
Hiện tại theo Suzuki Việt Nam phân phối giá xe moto V-Strom 1050 ABS duy nhất phiên bản Tiêu Chuẩn với giá 419 triệu đồng ( Đã bao gồm VAT, chưa tính các khoản phụ phí phải đóng khác). Với mức giá này, Suzuki V-Strom 1050 có giá bán khá cạnh tranh so với những đối thủ như BMW F 850 GS (580 triệu đồng), Ducati Multistrada 950 (550 triệu đồng), Triumph Tiger 900 (369-489 triệu đồng)...
Sức mạnh của V-Strom 1050 ABS 2022 đến từ khối động cơ V-Twin, làm mát bằng dung dịch, dung tích 1.037 cc, sản sinh công suất 105,9 mã lực tại 8.500 vòng/phút. Xe có 3 chế độ lái bao gồm A, B, và C, trong đó A là chế độ lái mạnh nhất, B là dành khi đi trong thành phố hoặc điều kiện được sá bình thường và C là êm ái nhất.
Về công nghệ, Suzuki V-Strom 1050 được trang bị 2 bugi mỗi xy-lanh, hệ thống hỗ trợ ly hợp (Suzuki Clutch Assist System), giải nhiệt nhớt bằng dung dịch...
Kích thước tổng thể của V-Strom 1050 ABS là 2.265 x 870 x 1.515 mm (dài x rộng x cao), chiều dài cơ sở 1.555 mm. Trong lần ra mắt tại EICMA 2019, Suzuki còn giới thiệu thêm phiên bản nâng cấp là V-Strom 1050XT, tuy nhiên Suzuki Việt Nam chỉ mang về V-Strom 1050 bản tiêu chuẩn.
Dòng xe Suzuki V-Strom 1050 mới 2022 ra dáng một chiếc adventure thực thụ với với tay lái rộng và choãi về phía sau. Điều này giúp tạo ra tư thế ngồi thẳng thoải mái cho người lái.
Phần đầu của Suzuki V-Strom 1050 2022 có thiết kế đầu đèn của được xem là một trong những nâng cấp đáng giá nhất so với mẫu xe tiền nhiệm. Thế hệ mới của mẫu xe này được trang bị cụm đèn pha kiểu dáng vuông vức và sử dụng công nghệ LED thay cho bóng halogen truyền thống.
Màn hình trên mẫu adventure thế hệ mới của Suzuki được nâng cấp thành loại LCD hiển thị các thông tin cơ bản như tốc độ, đồng hồ tua máy, nhiên liệu trong bình, chế độ lái... Hai bên màn hình có thêm các đèn báo dầu, bơm nhiên liệu, phanh ABS...
Các công tắc được Suzuki V-Strom 2022 trau chuốt lại đẹp mắt hơn. Riêng những phím điều khiển thường xuyên sử dụng sẽ được bố trí bên trái tay lái tạo sự thuận tiện cho người dùng hơn trong lúc lái xe.
Cạnh bên đồng hồ được trang bị một cổng sạc USB. Phiên bản V-Strom 1050XT được bổ sung thêm một cổng sạc 12V phía dưới yên sau.
Trên V-Strom 1050 mới 2022 cụm bình xăng có dung tích 20 lít. Mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình của mẫu xe này theo nhà sản xuất công bố là 4,9 lít/100 km. Được biết, khi đổ đầy bình xăng thì V-Strom 1050 có thể di chuyển được quãng đường hơn 400 km.
Phần khung sườn của V-Strom 1050 ABS 2022 được thừa hưởng từ người tiền nhiệm nhưng có thêm những cải tiến gia cố cứng cáp hơn để tăng độ ổn định khi chạy tốc độ cao, vào cua chính xác hơn, ngoài ra sẽ giúp mang lại sự thoải mái khi lái xe thời gian dài.
V-Strom 1050 bán tại Việt Nam là bản tiêu chuẩn nên phần kính chắn gió được gắn cố định giúp hạn chế gió tạt vào ngực người lái. Trong khi bản V-Strom 1050XT có đến 11 nấc chỉnh cho phép người dùng điều chỉnh linh hoạt hơn tùy vào mục đích sử dụng.
Phía trước xe V-Strom 1050 2022 được trang bị mâm sau có kích thước 19 inch phía trước và mâm 17 inch phía sau. Phiên bản V-Strom 1050XT được trang bị bánh căm thay cho bánh mâm như phiên bản V-Strom 1050, nâng cấp này mang lại cảm giác êm ái hơn khi di chuyển qua các địa hình gồ ghề.
Phía sau V-Strom 1050 2022 sử dụng phuộc nhún là loại monoshock có khả năng điều chỉnh tải trọng theo khối lượng mà người lái mong muốn.
Thiết kế trên mẫu xe Suzuki V-Strom 1050 2022 phần đuôi sau được thiết kế gọn gàng, pha chút cổ điển. Đèn hậu dùng bóng LED, tuy nhiên đèn báo rẽ vẫn dùng bóng halogen.
Chiếc naked-bike Suzuki V-Strom 1050 ABS đã chính thức bán ra thị trường thông qua hệ thống cửa hàng bán xe và dịch vụ sửa chữa do Suzuki Ủy nhiệm trên toàn quốc với chế độ bảo hành 24 tháng hoặc không giới hạn số km (tùy thuộc vào loại xe) khi bán tại Việt Nam.
Loại động cơ : V-Twin, làm mát bằng dung dịch | Công suất tối đa : 105,9 mã lực tại 8.500 vòng/phút |
Dài x Rộng x Cao : 2.265 x 870 x 1.515 mm | Dung tích xy-lanh : 1.037 cc |
Mô men cực đại : 99 Nm tại 6000 vòng/phút | Khoảng cách trục bánh xe : 1.555 mm |
Dung tích bình xăng : 20 lít | Tên sản phẩm : Suzuki V-Strom 1050 |