Phiên bản: Thắng (phanh) đĩa - vành đúc | 30.590.000đ |
Phiên bản: Thắng (phanh) đĩa - vành nan hoa | 29.590.000đ |
gx-dynamic-shop-block
Giới thiệu động cơ CV-Matic
CV-Matic - Thiết kế nhỏ gọn | ||
![]() | Nhờ có thiết kế nhỏ gọn, động cơ CV-Matic có thể bố trí được trên hệ thống khung sườn của các loại xe số hiện tại mà không cần thay đổi lớn trong thiết kế và cách bố trí, giúp xe có tính linh hoạt trong sử dụng và độ bền cao hơn các loại xe tay ga thông thường. Ngoài ra, động cơ mới này sẽ giúp người lái vận hành xe dễ dàng hơn nhờ không cần thao tác sang số. | |
Hệ thống làm mát hiệu quả | ||
![]() | Nhờ sự thay đổi, điều chỉnh phù hợp trong cơ cấu thông gió làm mát đặc biệt là với hệ thống xương và các tấm dẫn gió được thiết kế mới, gió làm mát được đưa tới tất cả các bộ phận trong hộp biến tốc giúp hạ nhiệt độ trong hộp biến tốc 1 cách hiệu quả hơn. Khí làm mát được hút vào và xả ra với 2 ống nạp và xả đều nằm phía trên của hộp biến tốc. Nhờ đó, khi xe vận hành tại những quãng đường ngập, nếu 2 ống này cao hơn mức nước thì nước sẽ không lọt được vào hộp biến tốc gây nên hiện tượng dây đai bị trượt. |
Động cơ 110cc mạnh mẽ và tiết kiệm hàng đầu | Động cơ Honda CV-matic | |||
![]() | Với công nghệ giảm thiểu ma sát và tăng hiệu suất (EFT) áp dụng cho dòng xe Wave 110 của Honda, Wave RSX FI AT không những mạnh mẽ hơn mà còn tiết kiệm nhiên liệu đáng kể so với dòng xe Wave 100. | ![]() | Động cơ Honda CV-matic- Hệ thống truyền động vô cấp dành cho xe số- Công nghệ đột phá của Honda |
Công nghệ PGM - FI
PGM-FI: Tiết kiệm nhiên liệu, thân thiện với môi trường và vận hành êm ái | ||
![]() | PGM-FI -Công nghệ tiên tiến của Honda nâng cao khả năng vận hành, tiết kiệm nhiên liệu và giảm thiểu khí thải. |
Bộ điều khiển trung tâm ECU | Kim phun xăng | |||
![]() | Bộ điều khiển trung tâm ECU (Engine Control Unit) của hệ thống PGM-FI cung cấp tỷ lệ khí-nhiên liệu tối ưu do tự động phân tích các yếu tố như điều kiện vận hành, điều kiện không khí và những thay đổi của người lái. Kết quả cho thấy rằng, người lái có thể cảm nhận được khả năng tiết kiệm nhiên liệu vượt trội và vận hành êm ái. | ![]() | Kim phun xăng điện tử giúp kiểm soát chặt chẽ lượng nhiên liệu, phun nhiên liệu với góc thuận lợi nhất vào họng ga nhằm tối ưu hóa quá trình đốt cháy nhiên liệu . | |
Khí thải sạch hơn | Tiết kiệm nhiên liệu hơn các dòng xe ga thông thường | |||
![]() | Nhiên liệu được đốt cháy hiệu quả nên khí thải sạch hơn. Khí thải của Wave RSX FI AT đạt đến chuẩn mực cao về khí thải sạch với lượng phát thải khí CO và HC thấp hơn nhiều so với tiêu chuẩn nghiêm ngặt Euro 3. | ![]() | Kết hợp công nghệ giảm thiểu ma sát và tăng hiệu suất (EFT) với công nghệ phun xăng điện tử (PGM-FI), động cơ Wave RSX FI AT có mức tiêu hao nhiên liệu tương đương dòng xe Wave 110 và tiêt kiệm thêm 18% so với các dòng xe ga thông thường của Honda (theo kết quả thử nghiệm nội bộ của Honda). |
Các đặc tính nổi bật khác
Đèn định vị mắt đại bàng | Đèn Halogen | |||
![]() | Đèn định vị kết hợp với mặt trước hình chữ V sắc sảo tựa mắt đại bàng tạo nên dáng vẻ thể thao, đầy dũng mãnh cho chiếc xe. | ![]() | Phản xạ đa chiều rộng với luồng sáng mạnh, thực sự nổi bật vào ban đêm. | |
Mặt nạ trước hình chữ V tinh tế và mạnh mẽ - Thiết kế hiện đại | Mặt đồng hồ ánh bạc và sắc nét | |||
![]() | Mặt nạ trước hình chữ V được thiết kế tinh tế và mạnh mẽ với ánh sáng bạc sang trọng thể hiện vẻ đẹp công nghệ cao hết sức hiện đại và đặc biệt cuốn hút của chiếc xe Wave RSX FI AT. | ![]() | Lấy cảm hứng từ vẻ đẹp của kim cương, mặt đồng hồ rộng được thiết kế góc cạnh với những đường sáng bạc cứng cáp thực sự nổi bật cả vào ban ngày lẫn ban đêm và giúp tăng khả năng quan sát lên mức tối đa | |
Phanh sau | Logo 3D Wave RSX FI AT | |||
![]() | Phanh sau giúp người sử dụng tự tin khi điều khiển xe. Đồng thời, thiết kế cần phanh nhỏ gọn, vừa tầm để chân luôn mang lại cảm giác thoải mái cho người lái, đặc biệt là trên những đoạn đường dài | ![]() | Logo Wave RSX FI AT với thiết kế 3D nổi bật đầy phong cách thể hiện vẻ đẹp đẳng cấp của công nghệ đỉnh cao. | |
Ông xả thiết kế thể thao | Đèn sau thiết kế hiện đại | |||
![]() | Ống xả thiết kế mới phong cách với độ dài được cải thiện đáng kể giúp gia tăng khả năng vận hành và giảm thiểu tiếng ồn. Mặt ngoài ống xả mạ crôm khỏe khoắn làm tăng dáng vẻ thể thao đầy cá tính của xe. | ![]() | Cụm đèn sau thiết kế sắc sảo kết hợp với tay nắm sau kiểu dáng mới mang lại một diện mạo khỏe khoắn đầy cá tính cho xe. | |
Hộp đựng đồ "U-Box" tiện lợi | Nút khóa phanh sau | |||
![]() | Thiết kế rộng rãi, đặt vừa mũ bảo hiểm nửa đầu chính hiệu Honda hoặc các vật dụng cá nhân khác. | ![]() | Hoạt động khi nhấn cần phanh xuống và nút khoá phanh được kéo lên, giúp ngăn xe lao về phía trước khi khởi động và rất an toàn cho người sử dụng. | |
Công tắc chân chống bên | Khóa từ tự động | |||
![]() | Ngăn xe khởi động ngoài ý muốn khi chưa gạt chân chống bên lên, mang lại an toàn cho người sử dụng. Wave RSX đang được bán thông qua hệ thống Cửa hàng Bán xe và dịch vụ sửa chữa do Honda Ủy nhiệm (HEAD) trên toàn quốc với chế độ bảo hành 3 năm hoặc 30.000 km tùy theo điều kiện nào đến trước bán tại Việt Nam. | ![]() | Khóa từ nay còn an toàn hơn với chức năng tự động đóng mà không cần gạt cần khóa. Đồng thời dạ quang trên mặt khóa giúp quan sát dễ dàng hơn vào ban đêm. |
Dung tích nhớt máy : 1,2 lít khi rã máy; 1 lít khi thay nhớt | Dung tích xy-lanh : 109 cm3 |
Dài x Rộng x Cao : 1.965mm x 710mm x 1.075 mm | Loại động cơ : Xăng, 4 kỳ, 1 xy-lanh, làm mát bằng không khí |
Độ cao yên : 760 mm | Hộp số : Tự động |
Công suất tối đa : 5,74 kW/8.000 vòng/phút | Phuộc sau : Cặp đôi lò xo trụ, giảm chấn thủy lực |
Khoảng cách trục bánh xe : 1.250 mm | Khoảng sáng gầm xe : 140 mm |