Bạn tìm kiếm mẫu xe nào!

Wave alpha 2015

Giá bán lẻ đề xuất (đã có thuế GTGT) Giá: 16.990.000 VNĐ
Giá xe máy tạm tính
Khu vực
Giá xe: 16.990.000VNĐ
Thuế trước bạ: 849.500VNĐ
Phí biển số: 2.000.000VNĐ
Bảo hiểm dân sự: 66.000VNĐ
Tổng cộng: 19.905.500VNĐ

Wave Alpha 2015 | Giá xe wave alpha 2015 | Giá xe wave a 2015 | Giá xe wave alpha cam mới

Với mong muốn mang đến cảm hứng mới cũng như trải nghiệm thú vị hơn trên dòng xe truyền thống này, ngày 05 tháng 11 năm 2015, Honda Việt Nam tiếp tục giới thiệu phiên bản mới của dòng xe Wave Alpha 2015 với màu cam cá tính và tem xe lấy cảm hứng từ họa tiết tổ ong đặc biệt.

Giá xe wave alpha 2015 phiên bản màu cam là: 16.990.000 VNĐ 

Wave alpha 2015 - 1

Sắc Cam Mới tươi vui cho hành trình thêm rộn rã.
Thiết kế Tem Xe Mới độc đáo lấy cảm hứng từ hình tổ ong, mang đến ấn tượng trẻ trung và cá tính cho người lái.
Còn gì tuyệt hơn khi khởi động ngày mới năng động cùng người bạn đường lý tưởng này?

Wave alpha 2015 - 2

Wave alpha 2015 - 3

Đèn Halogen phản xạ đa chiều

Đèn Halogen thiết kế cao cấp với khả năng phản xạ đa chiều, mang lại ánh sáng xa và mạnh mẽ.

Wave alpha 2015 - 4

Động cơ Honda mạnh mẽ

Động cơ Wave α 4 thì 100cc chính hiệu của Honda mạnh mẽ và tiết kiệm nhiên liệu, đảm bảo chế độ vận hành ổn định và bền bỉ trên mọi điều kiện đường sá. Nhờ những cải tiến về mặt kỹ thuật, động cơ của Wave α đáp ứng Tiêu chuẩn Euro 2 về khí thải.

Hệ thống kiểm soát hơi xăng EVAPO

Bình chứa nhiên liệu được trang bị hệ thống kiểm soát bay hơi, giảm tối đa sự phát tán hơi xăng ra không khí - rất thân thiện với môi trường.

Wave alpha 2015 - 5

Hộc đựng đồ U-box

Hộc đựng đồ được thiết kế rộng rãi, đủ chỗ cho những vật dụng cá nhân, giúp bạn thỏa thích tận hưởng thế giới riêng với nhiều niềm vui bất ngờ.

Ống xả 2 lớp

Với thiết kế 2 lớp và tấm bảo vệ ngoài, ống xả Wave α mang lại sự yên tâm cho người sử dụng.

Bình điện (Ắc quy) khô

Bình điện khô mang đến sự tiện lợi cho người sử dụng: Không cần kiểm tra nước bình - Không cần châm nước bình định kỳ - Không tràn dung dịch a-xít ra ngoài khi ngã (té) xe.

* Giới thiệu Wave Alpha 2015:

Kể từ khi được chính thức ra mắt thị trường Việt Nam vào cuối năm 2001, mẫu xe Wave Alpha vẫn luôn gắn bó và đồng hành cùng người tiêu dùng trên mọi chặng đường, và trở thành biểu tượng của sự trẻ trung, năng động, khả năng tăng tốc mạnh mẽ cùng giá cả hợp lý và cạnh tranh. Trong suốt 14 năm qua, Wave Alpha đã luôn được thay đổi và cải tiến để hoàn thiện và đáp ứng tốt hơn điều kiện giao thông cũng như nhu cầu thiết yếu của người tiêu dùng. Với mong muốn mang đến cảm hứng mới cũng như trải nghiệm thú vị hơn trên dòng xe truyền thống này, ngày 05 tháng 11 năm 2015, Honda Việt Nam tiếp tục giới thiệu phiên bản mới của dòng xe Wave Alpha.

Về thiết kế, Wave Alpha vẫn duy trì nét thanh thoát, gọn nhẹ và đơn giản vốn có. Mẫu xe lần này được làm mới với tem xe lấy cảm hứng từ họa tiết tổ ong. Sự tinh tế, tính thẩm mỹ từ họa tiết hình tổ ong đã được khai thác khéo léo nhằm tạo nên nét độc đáo, trẻ trung cho tem xe. Các mảng màu trên tem xe được đan xen và pha trộn qua các mảng khối tạo chiều sâu cũng như tính hiện đại. Bên cạnh đó, mẫu xe này tiếp tục được làm mới khi bổ sung sắc cam trẻ trung. Ngoài ra, Wave Alpha vẫn giữ thiết kế đèn Halogen với khả năng phản xạ đa chiều, mang lại ánh sáng xa và mạnh mẽ.

Về công nghệ, Wave Alpha 2015 tiếp tục phát huy ưu thế nổi trội về tiết kiệm nhiên liệu với động cơ 100cc chính hiệu, duy trì sự ổn định và bền bỉ trên mọi điều kiện đường sá. Bên cạnh đó, nhờ những cải tiến về mặt kỹ thuật, động cơ của Wave Alpha đáp ứng Tiêu chuẩn Euro 2 về khí thải. Bình chứa nhiên liệu được trang bị hệ thống kiểm soát bay hơi, giảm tối đa sự phát tán hơi xăng ra không khí - rất thân thiện với môi trường.

Đặc biệt, không bỏ qua tính tiện ích vốn là ưu tiên hàng đầu của người tiêu dùng thông minh, phiên bản Wave Alpha mới thỏa mãn khách hàng với hộc đựng đồ rộng rãi, chứa được những vật dụng cá nhân, ống xả thiết kế 2 lớp và tấm bảo vệ ngoài mang lại sự yên tâm cho người sử dụng. Bình điện khô với những lợi ích ưu việt cho người sử dụng: Không cần kiểm tra nước bình - Không cần châm nước bình định kỳ - Không tràn dung dịch a-xít ra ngoài khi ngã (té) xe.

Khách hàng sẽ có thêm nhiều lựa chọn với mẫu Wave Alpha màu Cam trẻ trung để bổ sung trong bộ sưu tập các màu Đỏ, Xanh, Đen, Trắng vốn có. Wave Alpha có giá bán lẻ đề xuất (đã bao gồm thuế GTGT) là 16.990.000 VNĐ.

Wave Alpha 2015 đang được bán thông qua hệ thống Cửa hàng Bán xe và dịch vụ sửa chữa do Honda Ủy nhiệm (HEAD) trên toàn quốc. Honda Việt Nam tiếp tục áp dụng chế độ bảo hành rất hấp dẫn "2 năm hoặc 20.000km" cùng 6 lần kiểm tra định kỳ miễn phí cho phiên bản xe mới này.

Thông số kỹ thuật WAVE ALPHA 2015

Dài x Rộng x Cao : 1.908 mm x 699 mm x 1.070 mm Loại động cơ : Xăng, 4 kỳ, xy-lanh, làm mát bằng không khí
Độ cao yên : 766mm Công suất tối đa : 5,1 kW/ 8.000 vòng/phút
Dung tích nhớt máy : 0,9 lít khi rã máy/ 0,7 lít khi thay nhớt Dung tích xy-lanh : 97 cm3
Tên sản phẩm : Wave Alpha 2015 Tỷ số nén : 9,0:1
Phuộc trước : Ống lồng, giảm chấn thủy lực Mô men cực đại : 7,0 N.m/ 5.500 vòng/phút
Tìm đại lý gần nhất