Ducati Hypermotard 939 | Giá xe Ducati 939 | Xe moto Pkl Ducati 939 Hypermotard | Giá xe Ducati Hypermotard 939 mới nhất tại Việt Nam
Ducati Hypermotard 939 là mẫu xe đa địa hình, hướng đến những người yêu xê dịch mà hãng xe Italy khai sinh vào năm 2006. Thế hệ mới mẫu môtô nhà Ducati trình làng tại triển lãm EICMA 2015 với động cơ mới 937 phân khối và đổi tên thành 939 thay thế Hypermotard 821 của bản tiền nhiệm. Hiện tại Ducati Việt Nam đã chính thức phân phối xe cùng với mức giá xe Ducati Hypermotard 939 là 457.900.000 triệu đồng (đã bao gồm VAT, chưa có phí trước bạ và biển số) cho phiên bản tiêu chuẩn. Tại thị trường quốc tế, Hypermotard 939 có giá khoảng 14.300 USD, Hyperstrada 939 khoảng 16.000 USD và Hypermotard 939 SP có giá cao nhất, khoảng 18.100 USD.
Ra mắt lần đầu vào năm 2006, Hypermotard 939 là mẫu xe địa hình hỗn hợp được Ducati phát triển với mục đích vừa có thể chạy đường phố, vừa có thể chạy đường trường và vừa có thể off-road khi cần. Trải qua 10 năm phát triển với nhiều phiên bản động cơ 1.100 phân khối (Hypermotard 1100), 800 phân khối (Hypermotard 796) và 821 phân khối (Hypermotard 821), giờ đây thế hệ Hypermotard mới nhất được Ducati trang bị khối động cơ 937 phân khối, đồng thời cái tên cũng chuyển sang thành Ducati Hypermotard 939. Xe có tất cả ba phiên bản gồm Hypermotard 939 tiêu chuẩn, Hyperstrada 939 tập trung vào khả năng chạy đường trường và Hypermotard 939 SP với các trang bị cao cấp nhất.
Khối động cơ trên cả ba phiên bản Ducati 939 là loại L-Twin Testastretta, dung tích 937 phân khối, làm mát bằng chất lỏng cho công suất cực đại 113 mã lực tại 9.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 98 Nm tại 7.500 vòng/phút. Hộp số là loại 6 cấp côn tay. cung cấp sức kéo ở dải tua máy rộng hơn, giúp việc điều khiển chiếc supermoto trở nên dễ dàng hơn ở tốc độ thấp và trung bình.
Hypermotard 939 sở hữu những công nghệ kiểm soát điện tử hàng đầu của Ducati với hệ thống kiểm soát lực kéo 8 cấp độ và 3 chế độ lái tùy chọn. Lực hãm của xe đến từ hệ thống ABS 3 chế độ. Đặc biệt người sử dụng có thể tùy chọn tắt hoàn toàn tất cả các hệ thống kiểm soát để tận hưởng sức mạnh thuần túy và chân thực nhất của dòng sản phẩm nổi tiếng này.
Ducati vẫn sử dụng loại khung sườn mắt cáo đặc trưng như trên các dòng Hypermotard hay Hyperstrada 821 kết hợp với gắp sau đơn làm bằng hợp kim nhôm và giảm xóc lệch tâm truyền thống giúp xe có khả năng vận hành linh hoạt. Ở phiên bản lần này, chiếc Hypermotard 939 được thay đổi chiều cao yên tiêu chuẩn ở mức 810mm (so với mức 850mm ở phiên bản tiền nhiệm) và có thể điều chỉnh độ cao tùy theo vóc dáng người lái.
Ducati Hypermotard 939 còn có 3 chế độ lái khác nhau là Sport, Touring và Enduro, thông qua hệ thống điều khiển van bướm ga điện tử mới.
Yên xe thiết kế lại mang đến dáng ngồi đúng chất dòng touring.
Hệ thống treo trên Ducati Hypermotard 939 bao gồm phuộc trước Upside Down 43 mm của Kayaba và giảm xóc đơn Sachs tùy chỉnh theo tải. Trọng lượng khô của Ducati Hyperstrada 939 rơi vào khoảng 187 kg.
Ducati Hypermotard 939 sử dụng vành hợp kim nhôm Marchesini 17inch với kích thước lốp 120/70 Pirelli Diablo Rosso II phía trước, cụm phanh Brembo monoblock tiêu chuẩn cũng được trang bị với phía trước là đĩa kép 320 mm 4 piston
Bánh sau 180/55 Pirelli Diablo Rosso II cùng phanh đĩa đơn, chung vành hợp kim 17 inch 10 chấu. đĩa đơn 245 mm 2 piston đi kèm với tính năng chống bó cứng ABS.
Loại động cơ : New Testastretta 11°, L-Twin cylinder, 4 valve per cylinder, Desmodromic, liquid cooled | Cỡ lốp trước/sau : Pirelli Diablo Rosso II, 120/70 ZR17 / Pirelli Diablo Rosso II, 180/55 ZR17 |
Công suất tối đa : 83.1 kW (113 hp) @ 9000 rpm | Độ cao yên : 870 mm |
Hộp số : 6 Cấp | Dung tích xy-lanh : 937 cc |
Phanh trước/sau: 2 x 320 mm semi-floating discs, Brembo 4-piston with Bosch ABS as standard;245 mm disc, 2-piston calliper, with Bosch ABS as standard | Mô men cực đại : 97.9 Nm (72.2 lb-ft) @ 7500 rpm |
Khoảng sáng gầm xe : 104 mm | Đường kính x hành trình pít tông : 94 x 67,5 mm |