BMW R NineT 2024 | Giá xe R NineT 2024 | Giá xe BMW Rnine T mới nhất 2024 tại Việt Nam
Đúng như dự đoán, mẫu xe moto BMW R NineT 2024 đã chính thức được giới thiệu trên toàn thế giới với những nâng cấp tinh chỉnh cả bên trong lẫn bên ngoài. Theo hãng BMW Motorrad thì dòng xe R NineT mới 2024 ở lần nâng cấp này nhắm đến những đối tượng khách hàng và nhu cầu sử dụng khác nhau.
BMW R NineT 2024 vừa được ra mắt
BMW R NineT mới 2024 được coi là thế hệ mới nhất hiện nay kể từ khi được ra mắt lần đầu cho đến nay với những thay đổi lớn đã gây sự chú ý cho cộng đồng biker thế giới cũng như cả Việt Nam trong suốt thời gian qua. Xe moto R NineT mới nhất 2024 là sự kết hợp khéo léo giữa thiết kế cổ điển và công nghệ hiện đại giúp vận hành ở cả địa hình onroad lẫn offroad có thể tùy chỉnh những đặc điểm riêng phù hợp với từng khách hàng.
Với phong cách ấn tượng của mình, BMW R nine T 2024 đã nhanh chóng thu hút được sự chú ý của các biker trên toàn thế giới và đã trở thành một trong những mẫu xe môtô ăn khách nhất của BMW Motorrad tại thị trường Việt Nam, với giá bán chính thức là 689 triệu đồng.
Ở thế hệ mới nhất, mẫu xe PKL BMW R Nine T 2024 đã được hãng xe Đức tập trung tinh chỉnh khối động cơ Boxer về cả hiệu năng lẫn ngoại hình giúp xe đạt được tiêu chuẩn khí thải EURO-5. Cụ thể hơn, khối động cơ xe R NineT đời 2024 đạt công suất tối đa 109 mã lực tại vòng tua 7.250 vòng/phút, giảm khoảng 1 mã lực so với phiên bản trước. Mô men xoắn vẫn được giữ ở mức tối đa 116 Nm tại vòng tua 6.000 vòng/phút.
BMW R NineT 2024 trang bị động cơ Boxer thế hệ mới
Đầu xi-lanh được thiết kế mới mang đến khả năng luân chuyển khí tản nhiệt hài hòa hơn, các bộ phận như van tiết lưu và nắp đầu xi-lanh cũng được tái thiết kế, mang đến cho chiếc xe một cái nhìn thẩm mỹ hơn. Các kỹ sư cũng thay đổi một số chi tiết bên trong lòng xilanh, giúp quá trình đốt cháy nhiên liệu hiệu quả hơn, cho phép sản sinh lực kéo cao hơn so với thế hệ động cơ trước.
Ngay cả trên phiên bản tiêu chuẩn, R nineT đời 2024 hiện đã được trang bị tính năng chống bó cứng phanh ABS Pro, kết hợp cùng hệ thống kiểm soát phanh khẩn cấp DBC (Dynamic Brake Control). Điều này làm tăng độ an toàn cho xe khi người lái phanh gấp ở nhiều điều kiện đường hoặc độ nghiêng xe khác nhau, đặc biệt là ở các góc cua gắt cũng như trong các tình huống khó
Là một mẫu roadster mẫu mực, BMW R nineT 2024 thế hệ mới ở lần nâng cấp này được hãng xe Đức tập trung ở ngoại hình với thiết kế lấy cảm hứng từ mẫu xe R 80 G/S của những năm 1980.
R nineT Scrambler 2024 lại có thiết kế hoài niệm về những mẫu xe đề cao sự thuần khiết và không quan trọng độ tiện nghi.
R nineT Pure 2024 lại là một mẫu roadster chỉ được trang bị những tính năng tối giản nhất nhằm đem lại những trải nghiệm thuần túy nhất cho người lái.
R nineT 2024 phiên bản Urban G/S "Edition 40 Years GS" được ra mắt với số lượng sản xuất giới hạn, với tông màu ngoại thất lấy cảm hứng từ mẫu xe R 100 GS, vốn đã trở thành tượng đài trong giới chơi xe từ cuối thập kỷ 80.
Ở bản R NineT 2024 giới hạn được hãng BMW Motorrad sử dụng 2 tông màu chủ đạo là Đen/Vàng cùng logo GS như chắn gió, yên xe, bình xăng, bảo vệ tay côn tay thắng… Logo "40 Years GS" được in nổi ngay trên bình xăng với tông màu tương tự.
Ở tất cả các phiên bản BMW R NineT mới nhất 2024 ở cụm bảng đồng hồ vẫn sử dụng dạng tròn hiển thị đầy đủ các thông số. Điểm khác biệt duy nhất so với thế hệ trước đó là logo BMW cũng như đèn xinhan sẽ "ẩn mình" dưới nền đồng hồ khi chưa được kích hoạt.
Hệ thống đèn pha và đèn xinhan sử dụng công nghệ LED cùng cổng sạc USB cũng là một số tính năng tiêu chuẩn của xe R nineT 2024.
Về tính năng an toàn thì giờ đây, mẫu moto BMW R NineT 2024 ở tất cả phiên bản đều sử dụng hệ thống treo WAD tiêu chuẩn với hành trình phuộc phụ thuộc vào sự điều khiển của người lái thông qua phím xoay trên ghi đông. Ngoài ra, chế độ lái Rain và Road cũng được trang bị tiêu chuẩn theo xe.
Trong khi đó chế độ lái Riding Mode Pro và chế độ lái Dynamic sẽ được trang bị trên R nineT tiêu chuẩn và R nineT Pure 2024.
Chế độ lái Dirt sẽ có mặt trên R nineT Scrambler và R nineT Urban G/S như một tùy chọn độc lập. Chế độ này sẽ can thiệp vào hệ thống kiểm soát độ bám DTC (Dynamic Traction Control) và hệ thống kiểm soát lực kéo của động cơ MSR.
Ngoài ra, người lái có thể tùy chọn nâng cấp với gói Comfort Package, bao gồm hệ thống chuyển đổi chế độ lái Riding Modes Pro, chức năng kiểm soát hành trình Cruise Control và ghi đông có sưởi nếu có nhu cầu.
"Option 719" cho phép khách hàng có thể nâng cấp các trang bị độc đáo, giúp thể hiện cái tôi của chủ nhân chiếc xe. Các tùy chọn này được sản xuất bởi bộ phận BMW Motorrad Accessories, bao gồm mâm xe, vuốt chắn bùn sau, biển số nằm lệch ở bánh sau, thiết kế đuôi sau dạng tracker… Ngoài ra, khách hàng có thể lựa chọn thêm nhiều màu sơn ngoại thất cho cả 4 phiên bản.
Theo dự đoán mẫu xe moto BMW R NineT 2024 đã bán chính thức có mặt trên thị trường Việt Nam thông qua nhà phân phối BMW Motorrad chính hãng tại Việt Nam với chế độ bảo hành chính hãng BMW.
Độ cao yên : 805 mm | Cỡ lốp trước/sau : 120/70 ZR 17 ; 180/55 ZR 17 |
Hệ thống cung cấp nhiên liệu: Phun xăng điện tử FI | Công suất tối đa : 80 kW (109 hp) tại 7,250 rpm |
Hộp số : 6 Cấp | Dung tích xy-lanh : 1.170 cc |
Dài x Rộng x Cao : 2,105 mm x 865 mm x 1,240 mm | Loại động cơ : boxer 4 thì 2 xi lanh, làm mát bằng gió, 2 trục cam, 4 van |
Phanh trước/sau: Đĩa phanh đôi, đường kính 320 mm, bộ kẹp phanh 4 piston;Đĩa phanh đơn, đường kính 265 mm, bộ kẹp phanh 2 piston | Đường kính x hành trình pít tông : 101 mm x 73 mm |