BMW R 1250 GT | Giá xe R 1250 GT | Xe Môtô BMW R 1250 GT 2024 | Giá xe BMW R 1250 GT mới nhất 2024 tại Việt Nam
Mới đây nhất mẫu xe môtô R 1250 GT thuộc phân khúc Touring cao cấp nhất của hãng BMW Motorrad đến từ Đức đã chính thức được giới thiệu tại Việt Nam tới tay người yêu thích hãng xe này. BMW R 1250 GT có thiết kế hoàn toàn mới về mặt thiết kế công nghệ hiện đại, động cơ mới mạnh mẽ hơn đi kèm hàng loạt trang bị tích hợp dành cho những ai muốn thực hiện những hành trình dài trên đường nhựa cùng với sự mạnh mẽ, an toàn và thoải mái trong vận hành.
Giá xe BMW R 1250 GT bán chính hãng tại Việt Nam
Mẫu xe moto BMW R 1250 GT mới nhất là thế hệ mới nhất hoàn toàn không có đối thủ cạnh tranh cung cùng phân khúc tại thị trường Việt Nam. Ở thế hệ mới nhất, R 1250 GT hãng BMW mang đầy đủ các đặc tính của một chiếc Touring thực thụ: độ bền bỉ cao, khoảng sáng gầm lớn, tư thế ngồi thoải mái và bình nhiên liệu lớn để thực hiện các chuyên đi xuyên lục địa.
Phân khúc môtô phân khối lớn tại Việt Nam cuối năm đón nhận sự xuất hiện của BMW R 1250 RT. Lô xe đầu tiên mang về có 2 chiếc, tất cả đều đã có chủ. R1250 GT mới đang được hãng BMW Motorrad Việt Nam phân phối chính hãng gồm 3 phiên bản màu sắc tùy chọn khác nhau.
Theo như BMW công bố, giá xe R 1250 GT tại thị trường Việt Nam đang được niêm yết với mức giá 1.069.000.000 VNĐ (Đã VAT, chưa tính các khoản thuế phí phải đóng khác) hứa hẹn sẽ là sự lựa chọn mới mẽ dành cho những tín đồ đam mê đi tour.
Ở thế hệ mới nhất, mẫu xe BMW R 1250 GT được hãng xe Đức trang bị khối động cơ Boxer dung tích xi lanh 1254 cc, kết hợp cùng công nghệ trục cam biến thiên ShiftCam hoàn toàn mới với van mở lệch pha. Hệ thống điều khiển động cơ BMS-O đi cùng kim phun kép gia tăng hiệu suất buồng đốt giúp sản sinh công suất 136 mã lực tại 7.750 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 143 Nm tại 6.250 vòng/phút. Không những giúp động cơ vận hành mạnh mẽ hơn mà còn tối ưu hóa mức tiêu thụ nhiên liệu, giảm mức khí thải, tăng độ mượt mà của động cơ tại vòng tua thấp và tạo nên những âm thanh đặc trưng.
Ngoài ra trên cả hai phiên bản xe moto R1250 GT còn được bổ sung hàng loạt tính năng hỗ trợ cao cấp dành cho người điểu khiển nhàm tối ưu khả năng lái đồng thời gia tăng trải nghiệm người dùng, tăng tính an toàn khi vận hành như:
Mẫu xe đường trường BMW R 1250 GT thế hệ mới có tổng cộng ba màu sắc mới Triple Black - Racing Blue Metallic - Opt. 719 Meteoric II. Ở thiết kế tổng thể bên ngoài, R 1250 GT mới 2024 sử dụng thiết kế với những đường nét mạnh mẽ, góc cạnh và hiện đại. R 1250 GT đời mới có kích thước đồ sộ với ích thước tổng thể của mẫu xe này 2.222 x 985 x 1.460 mm (dài x rộng x cao), chiều dài cơ sở 1.514 mm. Khối lượng xe 279 kg. Chính thiết kế đồ sộ này sẽ giúp người lái được trải nghiệm cảm giác lái mới lạ trên những cung đường mà các mẫu môtô khác không thể có được.
Phần đầu xe BMW R1250 GS đều dùng công nghệ LED thế hệ mới. Kính chiếu hậu được thiết kế liền mạch vào quây gió tạo cảm giác liền mạch dễ dàng quan sát.
Thiết kế của R 1250 RT mang đậm phong cách touring với phần đầu rộng kết hợp cùng kính chắn gió cỡ lớn vuốt về phía sau giúp việc cản gió tốt hơn, không chỉ đối với người cầm lái và còn đối với người ngồi sau nữa, vốn ngồi thẳng lưng trên chiếc xe này.
Cụm màn hình trên R 1250 GT mới nhất của hãng BMW được trang bị màn hình màu TFT 10,25 inch có khả năng tự chia đôi, một bên hiển thị bản đồ đầy đủ, một bên hiển thị các thông số cơ bản và cần thiết của xe. Việc hiển thị bản đồ đầy đủ hơn thay vì chỉ quẹo trái quẹo phải cho người chạy cảm giác biết mình đang ở đâu nhiều hơn và xung quanh mình có những gì. Đồng thời tích hợp nhiều tính năng cao cấp giúp người lái vừa có thể trò chuyện trên điện thoại, vừa nghe nhạc trong khi lái xe thông qua ứng dụng BMW Motorrad Connected App.
Trên cả mẫu xe moto R 1250 GT mới nhất 2024 còn được trang bị tiêu chuẩn cho mẫu xe touring này cặp đèn chiếu sáng đặt phía trước động cơ. Thiết kế này tương tự mẫu touring Gold Wing của Honda.
Xe pkl R 1250 GT mới tương tự như dòng xe GS vẫn tiếp tục dược hãng BMW trang bị bộ khung thế hệ mới nhất với hai khung trước và sau kết nối với động cơ giúp tăng khả năng ổn định của xe trong những điều kiện vận hành hỗn hợp khác nhau.
Là một mẫu xe dành cho đi Tour nên phía dưới ghi-đông dòng xe BMW R 1250 GT 2024 được tích hợp sẵn hộp đựng điện thoại để sạc và một cốc sạc USB.
Trên cả BMW R1200GS Adventure mới và bản tiêu chuẩn đều sử dụng thiết kế bình xăng nhô cao kết hợp các đường nét cắt xẽ thể thao. Dung tích bình xăng ở mức 25 lít. Mức tiêu thụ nhiên liệu theo như công bố ở mức 4,75 lít/100km. Vì thế, xe có thể chạy liên tục hơn 630km sau mỗi lần bơm đầy bình xăng.
Là dòng xe chuyên dành cho đi tour dài nên mẫu xe môtô R 1250 GT mới được trang bị cảm biến radar lắp ở phần mũi xe để đo tốc độ của xe chạy phía trước và theo đó điều chỉnh tốc độ của R 1250 RT. BMW gọi công nghệ này là Active Cruise Control (Kiểm soát hành trình chủ động). Khi xe phía trước giảm tốc, đồng nghĩa với việc khoảng cách bị thu ngắn lại, R 1250 RT cũng sẽ giảm tốc một cách nhẹ nhàng. Khi xe trước tăng tốc thì R 1250 RT cũng sẽ tăng tốc.
Dĩ nhiên trên mẫu xe moto cao cấp nhất của hãng BMW không thể thiếu cụm điều khiển Multi-Controller giúp hỗ trợ biker tinh chỉnh các chức năng của xe thuận tiện hơn. Đi cùng cùm ga tự động Cruise Control, tay phanh và tay côn tùy chỉnh biên độ bóp nhả để phù hợp kích cỡ bàn tay của người lái xe.
Yên xe của R 1200 GS mới có thiết kế liền lạc với chiều cao vị trí ngồi trước đạt mức 825 mm. Tích hợp 2 thùng hông khá rộng rãi, để đủ đồ cho những hành trình dài.
Xe sử dụng hệ truyền động trục các-đăng. Đây là loại truyền động phổ biến trên các mẫu xe touring với ưu điểm không cần bảo dưỡng thường xuyên và mang đến cảm giác êm ái hơn truyền động xích.
Trên BMW R 1250 GT 2024 được trang bị bộ mâm 17 inch, kích thước lốp trước và sau lần lượt là 120/70 và 180/55. Đĩa trước có đường kính 320 mm với heo thắng 4 piston của Brembo. Đĩa sau có đường kính 276 mm với heo 2 piston.
BMW đã trang bị cho R 1250 GT hệ thống treo trước thiết kế dạng tay đòn đơn Telever và phía sau là phuộc Dynamic ESA với các con cảm biến để điều chỉnh các thông số của phuộc sau.. Đây là hệ thống ESA mới nhất của BMW. Hệ thống này dùng cảm biến để điều chỉnh phuộc sau dựa vào tình trạng hoạt động xe như tăng tốc hay giảm tốc. Hệ thống này còn có chức năng tự động cân bằng, nghĩa là nó sẽ tự động điều chỉnh khối lượng trên xe và phân phối sao cho hợp lý.
Cỡ lốp trước/sau : 120/70 ZR 17 - 180/55 ZR 16 | Dung tích xy-lanh : 1,254 cc |
Loại động cơ : boxer 4 thì 2 xi lanh, làm mát bằng gió/chất lỏng. Công nghệ BMW ShiftCam | Dài x Rộng x Cao : 2.222mm x 985 mm x 1.570 mm |
Độ cao yên : 805 mm / 825 mm | Công suất tối đa : 136 hp (100 kW) tại 7,750 rpm |
Phanh trước/sau: Đĩa phanh đôi, đường kính 320 mm, bộ kẹp phanh 4 piston;Đĩa phanh đơn, đường kính 276 mm, bộ kẹp phanh 2 piston | Trọng lượng bản thân : 279 kg |
Khoảng cách trục bánh xe : 1,810 mm / 1,850 mm | Mức tiêu hao nhiên liệu: 4.75 l |