Bạn tìm kiếm mẫu xe nào!

KTM 1290 Super Duke R 2017

KTM 1290 SUPER DUKE R 2017
KTM 1290 SUPER DUKE R 2017
Phiên bản tiêu chuẩn Giá: 638.000.000 VNĐ Giá bán lẻ đề xuất (đã có thuế GTGT)
Giá xe máy tạm tính
Khu vực
Giá xe: 638.000.000VNĐ
Thuế trước bạ: 31.900.000VNĐ
Phí biển số: 3.000.000VNĐ
Bảo hiểm dân sự: 66.000VNĐ
Tổng cộng: 672.966.000VNĐ
ĐẠI LÝ ỦY NHIỆM:
  • Moto Nhập Khẩu - 0902 612 639
  • Trường Nguyên - 0936 503 968

1290 Super Duke R 2017 | Giá xe KTM 1290 Super Duke R 2017 | Xe Mô tô PKL 1290 Super Duke R 2017 hãng KTM

Nếu như ban muốn sở hữu 1 chiếc Nakedbike nhưng lại có sức mạnh như 1 chiếc Sportbike thì KTM 1290 Super Duke R 2017 là một trong số hiếm hoi các chiếc Nakedbike làm được điều đó. Với ngoại hình cực kỳ hầm hố và động cơ hình chữ V với 1301cc, 177 mã lực và lại khá nhẹ. Nên đây là 1 trong số ít các chiếc Nakedbike có thể thách thức tốc độ các chiếc Sportbike khác đấy.

 

Ktm 1290 super duke r 2017 - 1
Ngoại hình 1290 Super Duke R  2017 hầm hố hơn các chiếc Naked cùng loại của KTM nhưng vẫn có nhưng nét đặc trưng ​

Nhưng tất nhiên KTM 1290 Super Duke R 2017 đã được nâng cấp nhiều yếu tố cho xứng với vị thế của nó bao gồm gắp đơn ở phía sau, khối động cơ V-Twin kích thước to, thùng xăng có thêm 2 miếng ốp ở 2 bên nhìn như 2 cái răng nanh, cụm đèn pha dạng LED toàn phần và đèn LED định vị ban ngày, cụm đồng hồ kỹ thuật số với màn hình TFT đủ màu sắc hoàn toàn mới kích thước to và sử dụng linh kiện của những hãng có tên tuổi lớn ví dụ như heo dầu Brembo, phanh ABS của Bosch, còn giảm xóc trước và sau vẫn của hãng WP tương tự như những chiếc Duke trước.

Ktm 1290 super duke r 2017 - 2

Thùng xăng dung tích 18 lít, cùng hệ thống đổng hồ LCD rất gọn ràng
 
Tuy con số 195 kg là rất nặng nhưng với việc phân bố đều trọng lượng khiến cho chiếc xe này lại không cho cám giác quá nặng mà khi ngồi lên ta có thể cảm giác khá tốt. Với cân nặng này nếu so Z1000 (221 kg) và Cb 1000 (220kg) thì chiếc KTM SuperDuke R này nhẹ hơn khá nhiều. Và tất nhiên việc chiếc cao yên tới 835mm thì 1 người dưới 1m7 sẽ khó lòng chống chân chiếc xe 1290 Super Duke R  2017 này. 
 
Ktm 1290 super duke r 2017 - 3
 
KTM 1290 Super Duke R 2017 có tổng cộng 3 chế độ lái (mode) bao gồm Street, Sport và Rain, hai mode đầu được cài full mã lực là 177 HP, còn mode Rain dùng khi trời mưa hoặc đường ướt thì giảm xuống còn 100 HP, có thể chuyển chế độ ngay trong lúc lái mà không cần phải dừng xe. Có lần đang lái xe gặp trời mưa nên mình đã chuyển thử qua Rain xem chạy có khác không. Chuyển mode bằng 4 phím cứng ở bên tay trái, nhờ có phim to mà bấm rất dễ, không phải thao tác lâu. Sau khi chuyển thì cảm thấy gia tốc có vẻ như không thay đổi, mình chưa thử trên đường trường nó khác ra sao nhưng lái trong thành phố thì gần như không có khác biệt.


Ktm 1290 super duke r 2017 - 4

Theo KTM cho biết, khi chuyển qua chế độ Rain, ngoài việc công suất giảm xuống còn 100 HP thì hệ thống điện tử ổn định thân xe MSC của Bosch trên xe 1290 Super Duke R 2017 sẽ tự động điều chỉnh cả độ bám đường của lốp và vòng quay của bánh xe nhằm hạn chế tối đa tình trạng trượt bánh, kết hợp với công nghệ chống bó cứng phanh ABS để mang lại hiệu quả an toàn cao hơn, đặc biệt là khi thắng gấp lúc đường ướt hoặc trời mưa. Ngoài trường hợp đó ra thì nó còn đảm bảo cho xe không bị bốc đầu bất ngờ khi người lái kéo ga quá nhanh.​


Lái xe KTM 1290 Super Duke R 2017 đi uống trà sữa ở SG thì mình chỉ dám để Street thôi, vào số 1 rồi mình nhanh chóng móc qua số 2 luôn cho an toàn, nhưng đáng sợ cái là số 2 vẫn còn quá mạnh, chỉ cần kéo nhẹ ga hơi nhanh một tí là đồng hồ đã điểm lên con số 70 km/h còn tấm thân hao gầy của mình thì gần như bị đẩy ngược về sau bởi gia tốc quá nhanh của chiếc xe.

Thật sự việc lái 1290 Super Duke R 2017 trong thành phố chỉ cần số 2 là quá đủ để di chuyển, bao gồm luôn cả trường hợp khi thói trẻ trâu nổi lên muốn kéo ga để vượt mặt mấy chiếc xe thần thánh khác :D Chỉ cần vài phút làm quen là bạn sẽ có thể làm quen với gia tốc của chiếc xe, từ đó sẽ quen với số 1, số 2 và 3 của xe để chạy nhuần nhuyễn hơn. Ở số 1 và 2, xe hơi gằn, nhưng khi chuyển qua số 3 thì xe êm hẳn, xe bớt thốc hơn nhưng chạy sẽ êm hơn nhiều.
 

Ktm 1290 super duke r 2017 - 5
 
Cảm giác lái Super Duke R 2017 ở vận tốc thấp tỏ ra rất dễ chịu và thoải mái, ở vòng tua thấp xe chỉ từ từ lăn bánh chứ không quá thốc về phía trước, nhưng khi kéo ga nhiều hơn thì gia tốc của xe tăng rất nhanh và lao vút đi một cách chả cần biết là nó nặng tới 195 kg. ​

1290 Super Duke R 2017 sử dụng hệ thống dẫn bằng điện gọi là RIDE-BY-WIRE, khi bạn kéo ga thì mệnh lệnh đó sẽ được truyền bằng điện tử xuống động cơ, từ đó điều tiết hệ thống các ống van của động cơ và mang lại hiệu quả tăng tốc mượt mà, chính xác, không có độ trễ.


Ktm 1290 super duke r 2017 - 6

Côn tay của xe Super Duke R 2017 không quá cứng và nặng như những chiếc 1000 phân khối khác, nhưng khoảng cách từ tay cầm cho đến côn tay khi nhả hết côn là khá xa, mặc dù ngón tay mình dài nhưng cũng cảm thấy hơi với một chút, do đó lúc nào cũng phải giữ và nhấp côn chứ không dám thả ra hết vì sợ gặp tình huống bất ngờ sẽ không bóp côn lại kịp.

Về khoản nhiệt độ, khi chạy thì bạn sẽ thấy nóng nhất là ở cổ chân phải, sau đó là tới hai phần dưới của đùi, xe 1000cc nào thì cũng nóng hết nhưng mà so với nhưng chiếc khác thì Super Duke 2017 mát hơn khá nhiều.

Tiếng pô của xe Super Duke 2017 nghe đỡ chán hơn những chiếc Duke nhỏ hơn vì xe có tới 2 động cơ (V-Twin), nó không hú đều như các xe 4 động cơ được nhưng vẫn trầm ấm và uy lực, tiếng động cơ vang rất xa, âm thanh không quá khô khan như Ducati.

Chất lượng hoàn thiện của Super Duke R 2017 vẫn không cao hơn những chiếc Duke khác và đây cũng chính là nhược điểm gần như duy nhất của nó. Việc sử dụng quá nhiều chi tiết bằng nhựa tuy giúp chiếc xe nhẹ hơn đáng kể nhưng lại làm chiếc xe kém sang trọng. 1290 Super Duke R 2017 có hai phiên bản màu: Trắng và Đen. Xe KTM 1290 Super Duke R 2017 được nhập khẩu từ nước Áo đưa về Việt Nam qua nhà nhập khẩu chính hãng KTM Sapa với giá bán 638 triệu đồng

Dưới đây là một số hình ảnh cận cảnh khác trên xe Mô tô KTM Super Duke R 2017:

Ktm 1290 super duke r 2017 - 7


Ktm 1290 super duke r 2017 - 8


Ktm 1290 super duke r 2017 - 9
 

Thông số kỹ thuật KTM 1290 SUPER DUKE R 2017

Độ cao yên : 835mm Cỡ lốp trước/sau : 120/70ZR-17 Metzeler M7RR, 190/55ZR-17 Metzeler M7RR
Loại động cơ : 2 xy-lanh V-Twin 75 độ, 4 thì, 1.301cc, 6 số, làm mát bằng chất lỏng Dung tích xy-lanh : 1301cc
Công suất tối đa : 177 HP @ 9750 vòng/phút Hộp số : 6 cấp
Hệ thống cung cấp nhiên liệu: Fuel injection ( Phun xăng tự động) Phanh trước/sau: 2 x đĩa 320 mm, heo dầu Brembo 4 piston, phanh ABS của Bosch;1 x đĩa 240 mm, heo dầu Brembo 2 piston, phanh ABS của Bosch
Tên sản phẩm : KTM 1290 Super Duke R Trọng lượng bản thân : 195 kg
Đăng ký kênh
Đăng ký
Tìm đại lý gần nhất
Về đầu trang