Xe môtô Kawasaki Z H2 SE 2024 | Giá xe Z H2 SE | Giá xe Kawasaki ZH2 SE mới nhất hôm nay 2024
Mẩu xe môtô Kawasaki Z H2 SE 2024 chính thức bán tại thị trường Việt Nam. Xe môtô ZH2 SE 2024 của hãng Kawasaki được coi là đối thủ trực tiếp của Ducati Streetfighter V4 S là sự khẳng định mạnh mẽ của thương hiệu về khát khao mang lại trải nghiệm tốt nhất tới với đa dạng người dùng hơn, cũng như việc giới thiệu sẽ giúp khách hàng tại Việt Nam có thêm lựa chọn trong phân khúc nakedbike cao cấp.
Kawasaki Z H2 SE 2024 tại Việt Nam
Kawasaki Z H2 2024 tại thị trường VN theo như hãng xe Nhật Bản cho biết chỉ phân phối duy nhất phiên bản Z H2 SE. Ngoài sự khác biệt về bộ tem, Z H2 SE còn được nâng cấp về mặt trang bị đã ngay lập tức đốn tim những anh em biker yêu thích bởi kiểu dáng thiết kế cũng như những tinh chỉnh bên trong động cơ giúp mang lại hiệu suất cao khi vận hành. Giá xe Kawasaki Z H2 SE 2024 phân phối chính hãng tại Việt Nam có giá bán ở mức 789,3 triệu đồng.
Kawasaki Z H2 2024 vẫn giữ nguyên thiết kế Sugomi - ngôn ngữ thiết kế đặc trưng của dòng Supernaked của Kawasaki. Thiết kế tối giản nhưng vẫn thể hiện được nét đẹp của các bộ phận trên mẫu xe kết hợp công nghệ hỗ trợ như hệ thống sang số nhanh 2 chiều KQS, ga tự động, 3 chế độ lái... Đây đều là những công nghệ quen thuộc trên các dòng xe cao cấp của nhiều thương hiệu khác như Ducati, Yamaha.
Tại thị trường Việt Nam mới đây nhất, mẫu xe Kawasaki Z H2 2024 vừa được nhập về chính hãng tới tay người tiêu dùng và giá xe Ninja Z H2 tại đại lý đang có mức giá cực kỳ tốt. Hãy cùng Giaxe.2banh tìm hiểu chi tiết mẫu siêu xe của hãng KAWASAKI này nhé !!!
Ở phiên bản Nakebike này, Kawasaki Z H2 phiên bản SE mới nhất vẫn sử dụng khối động cơ siêu nạp (Balanced Supercharged Engine) dung tích 998 cc tương tự "người anh em" Ninja H2 nhưng đã được tinh chỉnh toàn diện nhằm phù hợp hơn cho người dùng. Cụ thể Z H2 SE mới sử dụng động cơ DOHC 4 xy-lanh, sản sinh công suất 200 mã lực tại 11.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 137 Nm tại 8.500 vòng/phút.
Ở phiên bản xe moto Kawasaki Z H2 bản SE theo như hãng xe đến từ Nhật Bản cho biết cụm hệ thống van tiết lưu điện tử cũng là một điểm sáng của mẫu Z H2 SE khi khắc phục được tình trạng thay đổi công suất đột ngột mang lại độ phản ứng truyền tín hiệu nạp nhiên liệu chính xác, mượt mà và tự nhiên, góp phần tăng hiệu quả sử dụng đáng kể.
Riêng ở phiên bản cao cấp, xe Kawasaki Z H2 càng thêm mạnh mẽ với hệ thống hỗ trợ sang số và chống trượt ly hợp, cho phép các tay đua xử lý tình huống khi vận động quá mức do chuyển số xuống nhanh hoặc vô tình sang số gấp một cách dễ dàng hơn.
Là dòng xe cao cấp của hãng Kawasaki, mẫu xe Z H2 SE 2024 còn được trang bị bộ thiết bị điện tử tiên tiến phải kể đến bộ điều khiển đơn vị đo lường quán tính (IMU) được lắp đặt trên xe sẽ kiểm soát, Hệ thống phanh thông minh Kawasaki (KIBS) và Kiểm soát lực kéo Kawasaki (KTRC). Ngoài ra, một phần trong bộ điều khiển IMU sẽ dùng cho hệ thống kiểm soát hành trình, Chế độ kiểm soát khởi động Kawasaki (KLCM), Chức năng quản lý góc cua Kawasaki (KCMF) và ba chế độ lái.
Mẫu xe phân khối lớn Z H2 mới với ngôn ngữ thiết kế bất đối xứng khi nhìn từ phía trước đảm bảo khả năng cân bằng và tính khí động học khi di chuyển. Sự xuất hiện của Z H2 SE đánh dấu một kỷ nguyên mới cho toàn bộ dòng xe Z với kiểu dáng thiết kế góc cạnh cực hầm hố cũng như được tích hợp công nghệ hiện đại. Kawasaki Z H2 đời 2024 có kích thước Dài x Rộng x Cao lần lượt là 2.085 x 815 x 1.130 mm, chiều dài cơ sở 1.455 mm, chiều cao yên 830 mm, khoảng sáng gầm xe 140 mm, trọng lượng xe ở mức 240 kg.
Để có thể giúp mẫu xe Kawasaki Z H2 tối ưu hơn thì giờ đây hệ thống khung sườn treo được sử dụng giống như Ninja H2, mẫu moto Z H2 SE thế hệ mới sử dụng bộ khung Trellis - bộ khung thường được sử dụng cho các sản phẩm xe mô tô thể thao cao cấp với sự tinh chỉnh cùng trọng lượng nhẹ giúp đáp ứng được các nhu cầu về hiệu suất khung gầm.
Theo hãng Kawasaki cho biết, bộ khung Trellis của Z H2 SE được tinh chỉnh để mang lại sự cân bằng về khả năng cơ động ở tốc độ thấp và trung cũng như sự ổn định khi hoạt động ở tốc độ cao.
So với mẫu Superbike H2 thì phần đầu xe Z H2 2024 bản SE không có nhiều khác biệt ở phẩn thiết kế bên ngoài, toàn bộ hệ thống chiếu sáng đều sử dụng công nghệ LED. Tuy nhiên đèn pha gương cầu lớn hơn đôi chút có thể tự động điều chỉnh góc chiếu, đèn xi-nhan tích hợp trên gương chiếu hậu.
Hai hốc gió bên dưới đèn xe kết hợp với cánh lướt gió nhỏ khí động học vừa là điểm nhấn cho xe đồng thời giúp hỗ trợ lấy gió trực tiếp vào động cơ giúp tăng khả năng giải nhiệt.
Cụm ghi đông trên mẫu xe đường trường Z H2 SE 2024 giờ đây được Kawasaki nâng cấp khi sử dụng ghi đông có thiết kế rộng 2 bên tạo ra góc đánh lái rộng thêm 30 độ giúp người lái có thể linh hoạt hơn khi vào cua cũng như khi di chuyển trong đô thị. Bên cạnh đó Ninja Z H2 SE không được trang bị cụm kiếng chắn gió bự hỗ trợ việc cản gió khi di chuyển ở tốc độ cao.
Kawasaki Z H2 vẫn sử dụng cụm màn hình LCD màu thay vì đơn sắc như trên H2 với kích thước tương đương với các sản phẩm khác thuộc dòng Z-Series. Tuy nhiên thông tin hiển thị có thêm sự khác biệt với dữ liệu về độ nghiêng thân xe hay độ cứng/mềm của giảm xóc.
Cụm điều khiển ZH2 SE 2024 có mức độ hoàn thiện hoàn hảo với các nút chức năng như điều chỉnh kiểm soát hành trình cruise control, nút passing, sưởi ấm tay lái, kiểm soát lực kéo traction control bố trí 2 bên ghi đông giúp người lái dễ dàng thao tác.
Trên phiên bản SE, Kawasaki Z H2 2024 vẫn sử dụng bình xăng với ngôn ngữ thiết kế Sugomi quen thuộc với màu sắc tương phản với khung treo xe cực kỳ ấn tượng. Xe có dung tích bình xăng 19 lít, lớn hơn 3 lít so với Streetfighter V4 S tăng quãng đường di chuyển cho những hành trình dài, lương xăng tiêu thụ trung bình theo như hãng cho biết khá ấn tượng.
Xe phân khối lớn Z H2 phiên bản SE mới có khả năng kết nối điện thoại thông minh qua ứng dụng Rideology The App Motorcycle.
Xe Z H2 mới 2024 sử dụng phần yên được bọc da 2 tone màu và được đánh giá sẽ phù hợp với người dùng châu Á hơn Streetfighter V4 nhờ chiều cao yên 830 mm, thấp hơn đối thủ 15 mm phù hợp cho những người có chiều cao 1m7 trở lên.
Phần đuôi sau xe Kawasaki Z H2 có thiết kế khác biệt so với phiên bản Sport khi sử dụng thiết kế cơ bắp to bự với đèn hậu dạng LED tách rời, hệ thống đèn xi nhan được thiết kế hạ thấp nằm phía dưới dè sau, sát với pad biển số.
Ở phiên bản cao cấp, Kawasaki Z H2 SE mới được nâng cấp với hệ thống treo Showa Skyhook được tích hợp công nghệ EERA (Electronically Equipped Ride Adjustment) kết hợp hệ thống treo điều khiển điện tử của Kawasaki (KECS) thực hiện đồng thời hai nhiệm vụ: chủ động xử lý các tình huống đột biến trên đường và giữ cho khung xe luôn ổn định.
Ngoài ra, giảm xóc chỉnh điện KECS là khác biệt đáng quan tâm nhất giữa Z H2 SE và phiên bản tiêu chuẩn. Đối thủ Ducati Streetfighter V4 S cũng dùng giảm xóc điện nhưng đến từ thương hiệu Ohlins.
Trên Kawasaki Z H2 SE 2024 trang bị dàn chân cực kỳ hiệu suất với bộ lốp Pirelli Rosso III kích cỡ 120/70 và 190/55. Hệ thống phanh trước kết hợp kẹp phanh Brembo Stylema thế hệ mới cùng đĩa phanh semi-floating 320 mm.
Hộp số : 6 Cấp | Dung tích xy-lanh : 998 cm³ |
Loại động cơ : 4 xi-lanh thẳng hàng, làm mát bằng dung dịch | Cỡ lốp trước/sau : 120/70ZR17M/C (58W) - 190/55ZR17M/C (75W) |
Dài x Rộng x Cao : 2.085 x 815 x 1.130 mm | Công suất tối đa : 147,1 kW {200 PS} / 11.000 rpm |
Độ cao yên : 830 mm | Phanh trước/sau: Brembo Stylema monobloc, 4 pít-tông đối xứng; |
Dung tích bình xăng : 19 lít | Trọng lượng bản thân : 240 kg |