Xe môtô Kawasaki H2 SX SE 2023 | Giá xe H2 SX SE | Giá xe Kawasaki H2 SX mới nhất hôm nay 2023
Mẩu xe môtô Kawasaki H2 SX 2023 với phong cách Sport Touring cùng với phiên bản xe H2 SX SE (Special Edition) được coi là phiên bản thế hệ mới nhất dựa trên nguyên bản người đàn anh Kawasaki H2 tiền nhiệm kể từ khi xuất hiện lần đầu EICMA 2014 cho đến nay. Xe môtô H2 SX 2023 của hãng Kawasaki hướng tới các khách hàng thích chinh phục những chuyến hành trình dài với phong cách thiết kế ghi đông cao, dàn để chân thấp, trang bị những công nghệ hiện đại nhất đi cùng khối động cơ siêu nạp (Super Charge) giúp mang lại hiệu suất cao nhất cho người dùng.
Kawasaki H2 SX SE 2023 bản cao cấp tại Việt Nam
Kawasaki H2 SX 2023 xuất hiện lần đầu tiên vào tháng 10/2017 tại triển lãm EICMA Milan với kiểu dáng Sport Touring đã ngay lập tức đốn tim những anh em biker yêu thích bởi kiểu dáng thiết kế cũng như những tinh chỉnh bên trong động cơ giúp mang lại hiệu suất cao khi đi đường trường. Giá xe Kawasaki H2 SX 2023 tại thị trường Anh ở mức $15,099 (tương đương 460 triệu đồng) gồm 2 bản màu Xám carbon-Metallic Carbon Gray và xám nhám-Metallic Matte Carbon Gray.
Không lâu sau đó Kawasaki H2 SX SE 2023 lại được ra mắt với những nâng cấp về công nghệ như LED cornering lights, TFT LCD màn hình màu, Kawasaki Launch Control Mode (KLCM) và KQS (Kawasaki Quick Shifter). Giá xe H2 SX SE 2023 có mức giá chính thức $18.099 ( tương đương 552 triệu đồng ) gồm Xanh lá-Emerald Blazed Green và Đen-Metallic Diablo Black.
Tại thị trường Việt Nam mới đây nhất, mẫu xe Kawasaki H2 SX SE 2023 vừa được nhập về chính hãng tới tay người tiêu dùng và giá xe Ninja H2 SX SE tại đại lý đang được bán với giá 899.000.000 đồng ( đã VAT, chưa gồm các khoản thuế phí khác ) cho phiên bản màu Xanh đặc trưng.
Ở phiên bản Sport Touring này, Kawasaki H2 SX SE 2023 mới nhất vẫn sử dụng khối động cơ siêu nạp (Super Charge) tương tự như H2 nhưng đã được tinh chỉnh toàn diện nhằm phù hợp hơn cho người dùng. Cụ thể H2 SX SE mới sử dụng động cơ DOHC 4 xy-lanh, 16 van và dung tích 998 phân khối cho công suất tối đa 147 kW tại vòng tua máy 11.000 v/ph và mô-men xoắn cực đại 137 Nm từ 11.000 v/ph. Đi kèm hộp số 6 cấp, tính năng hỗ trợ sang số nhanh Quick-Shift trên bản H2 SX 2023 không được trang bị. Động cơ đạt tiêu chuẩn khí thải Euro 4.
Ở phiên bản xe moto Kawasaki H2 SX 2023 và bản SE theo như hãng xe đến từ Nhật Bản cho biết họ đã tinh chỉnh lại gần như toàn bộ bộ siêu nạp, buồng đốt, cam, cổ hút gió và ống xả, hộp số nhằm giúp phù hợp hơn trong việc vận hành đường trường, ít nóng hơn. Bên cạnh đó xe phân khối lớn H2 SX 2023 còn được trang bị các công nghệ tiêu chuẩn tiên tiến như thống kiểm soát lực kéo (KTRC) 3 cấp độ, hệ thống kiểm soát hành trình Cruise Control, phanh động cơ (EBC), kiểm soát khởi động (KLCM), chống bó cứng phanh thông minh (KIBS) và kiểm soát theo góc cua (KCMF).
Riêng ở phiên bản cao cấp, xe Kawasaki H2 SX SE còn được nâng cấp khi tích hợp thêm các tính năng như LED cornering lights, TFT LCD màn hình màu, Kawasaki Launch Control Mode (KLCM) và KQS (Kawasaki Quick Shifter) giúp tăng tối đa hiệu suất cho người lái khi di chuyển ở tốc độ cao.
Mẫu xe phân khối lớn H2 SX SE được xem là mẫu xe cao cấp nhất của hãng Kawasaki với kiểu dáng thiết kế góc cạnh cực hầm hố cũng như được tích hợp công nghệ hiện đại. Kawasaki H2 SX SE đời 2023 có kích thước Dài x Rộng x Cao lần lượt là 2.135 x 775 x 1.260 mm, chiều dài cơ sở 1.480 mm, chiều cao yên 835 mm, khoảng sáng gầm xe 130 mm, trọng lượng xe ở mức 260 kg và đây là một đối thủ mới của các đồi thủ trong cùng phân khúc Touring như BMW K1600 GTL, hay Ducati Multistrada 1200 S , …
Để có thể giúp mẫu xe Kawasaki H2 SX SE tối ưu hơn đúng với phong cách Sport Touring thì giờ đây hệ thống khung sườn treo dạng mắt cáo chính phụ tuy vẫn sử dụng từ H2 nhưng đã được tinh chỉnh lại trục cơ sở dài, tăng cường độ rung khung sườn giúp ổn định tốc độ cao cũng như chịu tải tốt hơn khi chở thêm người và gắn thêm thùng đồ 2 bên thân xe.
So với mẫu Superbike H2 thì phần đầu xe H2 SX 2023 bản SE không có nhiều khác biệt ở phẩn thiết kế bên ngoài, toàn bộ hệ thống chiếu sáng đều sử dụng công nghệ LED. Tuy nhiên đèn pha gương cầu lớn hơn đôi chút có thể tự động điều chỉnh góc chiếu, đèn xi-nhan tích hợp trên gương chiếu hậu.
Hai hốc gió bên dưới đèn xe kết hợp với cánh lướt gió nhỏ khí động học vừa là điểm nhấn cho xe đồng thời giúp hỗ trợ lấy gió trực tiếp vào động cơ giúp tăng khả năng giải nhiệt.
Cụm ghi đông trên mẫu xe đường trường H2 SX SE 2023 giờ đây được Kawasaki nâng cấp khi sử dụng ghi đông có thiết kế rộng 2 bên tạo ra góc đánh lái rộng thêm 30 độ giúp người lái có thể linh hoạt hơn khi vào cua cũng như khi di chuyển trong đô thị. Bên cạnh đó Ninja H2 SX bản SE còn được trang bị cụm kiếng chắn gió bự hỗ trợ việc cản gió khi di chuyển ở tốc độ cao.
Kawasaki Ninja H2 SX SE vẫn sử dụng cụm màn hình LCD màu thay vì đơn sắc như trên H2 tùy chọn hiển thị Sport hoặc Touring thông thường thể hiện đầy đủ các thông số hành trình như tua máy, ODO, TRIP A-B, báo xăng, báo số cũng như đèn báo các chức năng trên xe một cách trực quan nhất cho người lái.
Cụm điều khiển Ninja H2 SX SE 2023 có mức độ hoàn thiện hoàn hảo với các nút chức năng như điều chỉnh kiểm soát hành trình cruise control, nút passing, sưởi ấm tay lái, kiểm soát lực kéo traction control bố trí 2 bên ghi đông giúp người lái dễ dàng thao tác.
Trên phiên bản Touring, Kawasaki H2 SX SE 2023 vẫn sử dụng bình xăng có thiết kế tương tự như mẫu xe Ninja H2 với màu sắc tương phản với khung treo xe cực kỳ ấn tượng. Dung tích bình xăng ở mức 19 lít tăng 2 lít so với bản Sport để tăng quãng đường di chuyển cho những hành trình dài, lương xăng tiêu thụ trung bình theo như hãng cho biết khá ấn tương khi khả năng cao hơn so với mẫu xe Versys 1000 2023.
Dãy đèn Cornering Light hai bên cảm biến góc nghiêng khi vào cua với độ nghiêng trên 30 độ dãy đèn sẽ sáng toàn bộ. Tính năng này khá giống với công nghệ đèn pha liếc theo góc lái trên ô tô tuy nhiên chỉ H2 SX phiên bản SE mới có tính năng này.
Xe H2 SX SE đời 2023 sử dụng phần yên lớn cũng như đuôi xe to hơn đem tới cảm giác thoải mái hơn cho người ngồi sau, đồng thời giúp người dùng có thể lắp thêm thùng đồ 2 bên khi cần. Ninja H2 SX 2023 có 2 tùy chọn yên tiêu chuẩn và yên thấp với chiều cao lần lượt là 835 mm và 820 mm mang đến tư thế ngồi chồm hơn so với Z1000 SX nhưng vẫn thoải mái hơn ZX-14R khá nhiều.
Phần đuôi sau xe Kawasaki H2 SX SE có thiết kế khác biệt so với phiên bản Sport khi sử dụng thiết kế cơ bắp to bự với đèn hậu dạng LED tách rời, hệ thống đèn xi nhan được thiết kế hạ thấp nằm phía dưới dè sau, sát với pad biển số.
Nhằm giảm giá thành so với phiên bản Sport, Kawasaki H2 SX SE mới sử dụng giảm xóc loại thường, không phải phuộc điện tử. Phanh trước của Ninja H2 SX chỉ là phanh 4 piston của Nissin, thay vì phanh Brembo M50 như trên Ninja H2 đi kèm lốp 120/70R17 phía trước và 190/55R17 phía sau.
Phuộc trước Kawasaki H2 SX 2023 dạng up-side-down và gắp đơn New Uni-Trak đa liên kết 5.5 inch phía sau, hệ thống phanh gồm phanh đĩa đôi Brembo đường kính 287 mm phía trước và phanh đĩa đơn phía sau đường kính 223 mm.
Hộp số : 6 Cấp | Dung tích xy-lanh : 998 cm3 |
Loại động cơ : 4 kỳ, hệ thống cam đôi, 4 xylanh | Cỡ lốp trước/sau : 120/70ZR17 - 190/55ZR17 |
Dài x Rộng x Cao : 2,135 x 775 x 1,205 mm | Công suất tối đa : 147 kW tại vòng tua máy 11.000 v/ph |
Độ cao yên : 820mm - 835mm | Phanh trước/sau: Đĩa đôi Brembo với đường kính ø287 mm;Đĩa đơn đường kính ø223 mm |
Dung tích bình xăng : 19 Lít | Trọng lượng bản thân : 260 Kg |