Bạn tìm kiếm mẫu xe nào!

Ducati Scrambler 1100

DUCATI SCRAMBLER 1100DUCATI SCRAMBLER 1100DUCATI SCRAMBLER 1100
DUCATI SCRAMBLER 1100DUCATI SCRAMBLER 1100DUCATI SCRAMBLER 1100
Phiên bản tiêu chuẩn Giá: 447.900.000 VNĐ Giá bán lẻ đề xuất (đã có thuế GTGT)
Giá xe máy tạm tính
Khu vực
Giá xe: 447.900.000VNĐ
Thuế trước bạ: 22.395.000VNĐ
Phí biển số: 3.000.000VNĐ
Bảo hiểm dân sự: 66.000VNĐ
Tổng cộng: 473.361.000VNĐ
ĐẠI LÝ ỦY NHIỆM:
  • Moto Nhập Khẩu - 0902 612 639
  • Trường Nguyên - 0936 503 968

Ducati Scrambler 1100 | Giá xe Scrambler 1100 | Xe moto Pkl Ducati 1100 mới nhất 2018 tại Việt Nam

Dòng xe mô tô Ducati Scrambler 1100 với thiết kế mang đậm phong cách Retro được giới thiệu lần đầu tiên vào ngày 6/11/2017 tại triển lãm EICMA 2017 nhằm thoã mãn các tín đồ đam mê dòng xe cổ điển và là sự lựa chọn cho các khách hàng đang sở hữu Scrambler 803cc nâng cấp lên 1 tầm cao mới. Mạnh hơn, to hơn, hầm hồ hơn là tất cả những gì có thể diễn tả mẫu xe Scrambler 1100 này.

Ducati scrambler 1100 - 1

Mẫu xe Retro Ducati Scrambler 1100 vừa được bán tại Việt Nam

Scrambler 1100 được xem như là phiên bản cao cấp nhất trong các dòng xe Scrambler của Ducati với khối động cơ 1100 cc mạnh mẽ thừa hưởng từ Monster 1100 Evo và ngoại hình “chất” hơn đã ngay lập tức thu hút được rất nhiều sự chú ý của người tiêu dùng. Tại triển lãm Tokyo Motorcycles Show 2018vừa qua, giá xe Scrambler 1100 theo như hãng Ducati công bố có giá tử 1.584.000 Yen  - 1.835.000 Yen đối với 3 phiên bản gồm:

  • Ducati Scrambler 1100 Standard: bản tiêu chuẩn phục vụ ở đường xá đô thị
  • Ducati Scrambler 1100 Special: bản đặc biệt hướng đến những người thích phong cách mạnh mẽ
  • Ducati Scrambler 1100 Sport: bản thể thao dành cho các tín đồ đam mê tốc độ

Vừa qua tại triển lãm Vietnam AutoExpo 2018, mẫu xe PKL Ducati Scrambler 1100 đã chính thức được Ducati Việt Nam bán chính hãng sau hơn nữa năm kể từ khi ra mắt tại thị trường Châu Á. Giá xe Ducati Scrambler 1100 theo như công bố có giá 447,9 triệu đồng với bản thường, 481,9 triệu đồng cho bản Special và đắt nhất là 505,9 triệu đồng cho bản Sport ( đã bao gồm VAT, chưa tính các khoản phí khác). Ducati Scrambler 1100 mới nhất 2018 sẽ là đối thủ cạnh tranh trực tiếp với Yamaha SCR900, Honda CB1100, Triumph Bonneville T120 hay BMW R9T hứa hẹn sẽ đem lại nhiều sự lựa chọn hơn trong phân khúc xe hoài cổ hiện nay.

Ducati scrambler 1100 - 2

Được xem làm mẫu Scrambler mạnh nhất hiện nay, Ducati trang bị cho Scrambler 1100 mới 2018 khối động cơ L-Twin 1.079 cc, làm mát bằng không khí, đường kính Piston 98mm và hành trình 71,5mm, tỉ số nén 11.0:1. Theo như Ducati cho biết động cơ đã được tinh chỉnh lại tối ưu hơn giúp cỗ máy sản sinh công suất tối đa 86 mã lực ở vòng tua 7.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 88 Nm ở vòng tua 4.750 vòng/phút, kết hợp hộp số 6 cấp và bộ ly hợp chống khóa bánh khi dồn số gấp (slipper clutch).

Ducati scrambler 1100 - 3

Mẫu xe moto Ducati Scrambler 1100cc có thiết kế mang hơi hướng Roadster hơn và nếu nhìn sơ qua so với đàn em Scrambler 803cc sẽ không thấy có nhiều thay đổi lắm về tổng thể. Tuy nhiên thực tế Scrambler 1100 phiên bản mới lại sở hữu bộ khung hoàn toàn mới, với phần khung chính mắt cáo thép, khung phụ nhôm đã được tinh chỉnh lại. Chiều cao yên 810 mm, trục cơ sở dài 1.513mm, dài hơn khoảng 76 mm so với mẫu cũ đi cùng hàng loạt chi tiết với thiết kế mới cao cấp hơn.

Ducati scrambler 1100 - 4

Thay đổi lớn nhất khi nhìn từ phía trước của mẫu xe Scrambler 1100 so với các phiên bản khác chính là cụm đèn pha chính tròn sử dụng công nghệ chiếu sáng LED toàn phần cùng dãy đèn định vị tròn bọc quanh đầu đèn, bên trong cụm đèn pha chính khá thú vị khi được cách điệu bằng họa tiết hình chữ X được lấy cảm hứng từ dãi băng dính mà những dân chơi Scrambler dán chéo vào đèn pha ở những thập niên trước.

Ducati scrambler 1100 - 5

Trong khi đó, cụm đèn xi-nhan lại được thiết kế tách rời sang hai bên của đèn pha giúp tăng khả năng chiếu sáng trong điều kiện thời tiết xấu.

Nhằm giúp người lái có thể tập trung hơn trong việc điều khiển, Ducati trang bị cho Scrambler 1100 2018 cụm đồng hồ thiết kế đặt lệch về một bên với màn hình LCD hiển thị các thông số kỹ thuật cùng cụm đồng hồ phụ hiển thị vòng tua, chế độ lái, hành trình, mức xăng, thời gian, mức can thiệp của hệ thống kiểm soát lực kéo cùng đèn báo nhiều màu sắc bố trí xung quanh tạo nên sự khác biệt cho phiên bản mới.

Ducati scrambler 1100 - 6

Cụm công tắc lái của xe được Ducati bố trí 2 bên tách biệt giúp người dùng dễ dàng thao tác kể cả trong lúc chạy xe. Cùm công tắc bên phải được hãng trau truốt và thiết kế nút to rõ, bố cục thuận tay như: nút tắt mở và khởi động, đèn ưu tiên v.v…Cùm công tắc bên trái với nút Far/Cos, nút điều hướng lựa chọn chế độ lái trên Menu đồng hồ, nút kèn, có công tắc Passing rất hữu ích.

Ducati scrambler 1100 - 7

Một trong những cải tiến đáng chú ý của Scrambler 1100 mới nhất là hệ thống kiểm soát lực kéo với 5 mức lựa chọn. Xe có 3 lựa chọn chế độ lái gồm Active (100% hiệu suất), Touring và City (giới hạn công suất xe xuống 75 mã lực). Ngoài ra không thể thiếu hệ thống phanh ABS và hệ thống chống bó cứng phanh thế hệ mới (Cornering ABS - tối ưu lực phanh khi vào cua), hệ thống điều khiển lực kéo nhiều chế độ hay tùy chọn hệ thống đa phương tiện với kết nối Bluetooth Ducati Multimedia System.

Ducati scrambler 1100 - 8

Thiết kế bình xăng trên mẫu xe Retro Ducati Scrambler 1100 cc vẫn giữ nguyên so với các phiên bản trước vẫn giữ lại khả năng thay thế các tấm ốp trang trí hai bên bình xăng xe như bản Scrambler 803 trước đây. Dung tích bình xăng của xe lên tới 14.7 lít nhiều hơn 1.2 Lít sao với các đời trước. Ngoài ra trên nắp bình xăng ở cả 3 phiên bản đều được in dòng chữ Born Free 1962" với ý nghĩa 1962 là năm Ducati lần đầu tiên giới thiệu mẫu scrambler, trong khi "born free" là tinh thần cốt lõi của dòng xe scrambler nói chung.

Ducati scrambler 1100 - 9

Thiết kế phần đuôi sau của xe khá quen thuôc với phần đèn hậu LED nằm dưới yên xe và dè sau kết hợp phần yên liền khối dài, vị trí tay lái cao và rộng, ghi đông được đặt thấp và đẩy về phía trước cho vị trí ngồi thoải mái.

Ducati scrambler 1100 - 10

Scrambler 1100 mới 2018 được trang bị hệ thống ống xả 2-1-2 đút gầm kết hợp cùng hai bộ phun xăng điện tử với bướm ga 55mm giúp tạo ra âm thanh đầy mạnh mẽ. Thiết kế pô xe làm bằng nhôm vuốt cao trên mẫu Ducati Scrambler mới này khiến người ta gợi nhớ đến hình ảnh chiếc Monster 1100 Evo.

Ducati scrambler 1100 - 11

Hệ thống treo trước sau của mẫu xe Ducati Scrambler 1100 2018 ở phiên bản Standard và Special, phía trước sử dụng phuộc Marzocchi (dạng up-side down) hành trình 45 mm, phía sau là giảm xóc Kayaba hành trình 32 mm. Trong khi bản Sport được trang bị hệ thống phuộc Ohlins toàn phần cho cả bánh trước và sau.

Ducati scrambler 1100 - 12

Xe môtô Ducati Scrambler 1100 sử dụng hệ thống phanh trước sau bao gồm phanh đĩa kép có đường kính 330 mm ở trước và phanh đĩa đơn 245 mm ở sau. Cùm phanh do Brembo sản xuất. Hệ thống chống bó cứng phanh ABS Bosch là trang bị tiêu chuẩn ở cả 2 bánh. Kết hợp với lốp trước Pirelli MT 60 RS 120/70 18 inch, lốp sau Pirelli MT 60RS 180/55 17 inch.

Ducati scrambler 1100 - 13

Thông số kỹ thuật DUCATI SCRAMBLER 1100

Công suất tối đa : 86 mã lực ở vòng tua 7.500 vòng/phút Hộp số : 6 Cấp
Dung tích xy-lanh : 1.079 cc Hệ thống cung cấp nhiên liệu: Phun xăng điện tử - 2 kim phun 55mm
Loại động cơ : L-Twin làm mát bằng không khí, Độ cao yên : 810 mm
Cỡ lốp trước/sau : Pirelli MT 120/70 18 - 180/55 17 Phanh trước/sau: phanh đĩa kép có đường kính 330 mm;phanh đĩa đơn 245 mm
Phuộc sau : Kayaba 32 mm Khoảng cách trục bánh xe : 1.513mm
Tags
Đăng ký kênh
Đăng ký
Tìm đại lý gần nhất
Về đầu trang