Giá xe BMW R18 Transcontinental | 1.309.000.000đ |
Giá xe BMW R18 B | 1.139.000.000đ |
Giá xe BMW R18 Classic | 959.000.000đ |
Giá xe BMW R18 | 829.000.000đ |
BMW R18 2024 | Giá xe BMW R18 | Giá xe BMW R 18 mới nhất 2024 tại Việt Nam
BMW R18 2024 vừa ra mắt được coi là mẫu Cruiser cao cấp và cũng là mẫu xe có dung tích động cơ lớn nhất của hãng xe Đức. Mẫu xe R 18 2024 của hãng BMW được xếp vào dòng Heritage, gồm những mẫu xe tôn vinh giá trị truyền thống của hãng xe Đức.
BMW R18 2024 được phân phối chính hãng tại Việt Nam
R 18 được hãng BMW Motorrad giới thiệu lần đầu vào tháng 4/2020 và đã trở nên nổi tiếng từ khi ra mắt mẫu Concept vào năm 2018. Xe môtô BMW R 18 với thông điệp “Soul is all that matters” gợi lại hình ảnh của chiếc BMW R 5 trước đây với khung sườn đôi tiên tiến, hộp số 4 cấp vận hành bằng chân, động cơ Boxer OHV (Over Head Valve), công suất mạnh mẽ. Mẫu xe moto R 18 thể hiện mong muốn chinh phục trái tim, cảm xúc và tâm hồn của người cầm lái thông qua các giá trị lịch sử của mẫu xe di sản R 5 ở thập niên 1930 trước đó.
Tại thị trường Việt Nam, BMW R18 2024 được chính thức bổ sung thêm vào danh sách xe được phân phối chính hãng tại Việt Nam. Giá xe BMW R 18 mới 2024 cho bản tiêu chuẩn là 829.000.000 VNĐ. Phiên bản BMW R 18 First Edition được bổ sung thêm các chi tiết như đường viền màu trắng ở thân xe, các chi tiết mạ chrome và logo BMW màu vàng đồng. Theo như đánh giá, mẫu xe BMW R 18 mới tại thị trường Việt Nam chỉ phải cạnh tranh với một số mẫu xe như Triumph Rocket 3 (869-899 triệu), Harley-Davidson Fat Boy 114 (từ 789 triệu đồng).
Thiết kế tổng thể của mẫu xe BMW R 18 mới 2024 mang tính khí động học nhiều hơn. Khung xe sử dụng hợp kim thép ống vòng đôi - phong cách quen thuộc của những chiếc môtô cổ điển BMW. Ngoài ra thiết kế trên R 18 hãng BMW có tổng thể, kích thước to lớn, bệ vệ để phù hợp với khối động cơ boxer cỡ lớn. Nhìn từ xa, xe nổi bật với hệ thống giảm xóc trước cỡ lớn, hệ thống ống xả 2 bên kéo dài.
Khung sườn mang phong cách cổ điển đặc trưng
BMW R18 đời 2024 sở hữu tổng thể với chiều Dài x Rộng x Cao là 2.441 x 965 x 1.125 (mm), chiều dài cơ sở đạt 1.729 mm và chiều cao yên 690 mm. Một trong những đối thủ của R 18 tại Việt Nam là Triumph Rocket 3 có chiều rộng 889 mm, cao 1.065 mm, trục cơ sở dài 1.677 mm và chiều cao yên 773 mm. So với đối thủ, R 18 nhỉnh hơn ở các số đo kích thước và chỉ kém ở chiều cao yên, vị trí gác chân được bố trí thấp xuống giúp không gây nhiều mệt mỏi như đa số những chiếc xe nặng ký khác.
BMW R18 2024 đã được hãng trau truốt diện mạo mới với thiết kế đèn pha full LED tích hợp công nghệ nghiêng theo góc lái (Headlight Pro – Adaptive Curve Light) duy nhất trong phân khúc, đảm bảo tầm nhìn vượt trội trong cua, kèm đèn chiếu sáng ban ngày hình lưỡi liềm đậm chất cổ điển đặc trưng BMW Motorrad.giúp chiếc xe trở nên cân đối, ngầu hơn.
BMW R18 với thiết kế ghi đông kiểu cao mang lại tư thế lái hoàn toàn thoải mái tạo tư thế lái hơi chồm tới giúp người lái tự tin và làm chủ xe hơn khi luồng lách trong thành phố cũng như tăng tốc.
Bảng điều khiển trung tâm R 18 2024 sử dụng cụm đồng hồ hình tròn dạng Analog truyền thống đi kèm màn hình LCD khắc dòng chữ “BERLIN BUILT” (sản xuất tại Berlin) thể hiện chất lượng cốt lõi “Made In Germany” hiển thị các thông số về vận tốc, vòng tua máy cũng như số đang gài rất rõ ràng.
Trên mẫu xe Cruiser BMW R 18 còn sở hữu trang bị khá hiện đại dù mang kiểu dáng cổ điển chính là cụm chìa khóa thông minh Keyless Ride, tương tự các mẫu xe thế hệ mới của BMW ra mắt trong thời gian gần đây.
R 18 có 3 chế độ lái gồm Rain, Roll và Rock. Các công nghệ hỗ trợ gồm hệ thống cân bằng điện tử, chức năng kiểm soát lực kéo, hệ thống hỗ trợ lùi xe và tính năng khởi hành ngang dốc.
Bình xăng được hãng BMW trang có thiết kế hình giọt nước truyền thống với dung tích 16 lít. Trên bản First Edition, bình xăng được viền trắng tạo thêm sự khác biệt so với phiên bản tiêu chuẩn.
BMW R 18 mới nhất 2024 đã không sử dụng hệ thống treo với phuộc trước kiểu USD mà thay vào đó là giảm xóc dạng ống lồng truyền thống đường kính 49 mm, hành trình 120mm phía trước và sau monoshock có thể điều chỉnh tải trọng với hành trình 89mm có khả năng điều chỉnh theo trọng lượng và độ cứng thích ứng tốt theo điều kiện mặt đường mang lại sự êm ái khi qua địa hình dằn sốc và tự tin hơn khi vào cua.
Trên R 18 mới nhất 2024 phần yên xe với độ cao 690 mm phù hợp với vóc dáng đa số người Việt và còn là lợi thế khi yên xe thấp giúp chủ xe xoay trở dễ dàng chiếc cruiser hạng nặng.
BMW R 18 2024 được trang bị cặp vành căm 19-17 đi kèm bộ lốp kích thước 120/70-19 cho bánh trước và 180/65-17 cho bánh sau. Toàn bộ đĩa phanh trên xe có chung kích thước là 300mm với phanh trước là cặp heo 4 piston và sau là một heo 4 piston sau giúp thể hiện phong cách cổ điển đích thực. Ngoài ra ở bản BMW R 18 First Edition được sử dụng kẹp phanh ốp chrome tạo điểm nhấn khác biệt cho chủ sở hữu.
Trên phiên bản mới BMW F800R sở hữu động cơ Boxer 2 xy-lanh Flat-Twin, dung tích 1.802 cc, làm mát bằng không khí, sản sinh công suất 91 mã lực và mô-men xoắn 150 Nm. Đây là động cơ boxer dung tích lớn nhất được trang bị cho một mẫu xe của BMW. Do đó, động cơ này còn được gọi là "Big Boxer" giúp vận tốc tối đa được giới hạn ở mức 180 km/h..
R 18 mới có thêm số lùi Reverse Assist để người lái dễ dàng xoay trở hơn. Bộ số lùi được đặt sau cần số, người lái chỉ cần ấn nút đề để lùi xe chiếc cỡ lớn này. R 18 sử dụng hệ thống truyền động trục các-đăng lộ ra ngoài.
Ngoài ra BMW R 18 2024 mới còn có vị trí đặt chân được gọi là “Mid-Mounted footpegs” – “Gác chân giữa”. Việc để chân ngay phía sau xi-lanh động cơ không chỉ là điểm đặc trưng của BMW mà còn tạo nên tư thế lái thoải mái và chủ động
Công suất tối đa : 91 hp at 4,750 rpm | Dài x Rộng x Cao : 2.441 x 965 x 1.125 (mm) |
Loại động cơ : Boxer 2 xy-lanh | Độ cao yên : 690 mm |
Cỡ lốp trước/sau : 120/70 R 19 - 180/65 B16 | Dung tích xy-lanh : 1.802 cc |
Phuộc trước : Telescopic fork | Tỷ số nén : 9.6 :1 |
Trọng lượng bản thân : 761 lbs | Mô men cực đại : 116 lbs-ft at 3,000 rpm |