BMW M1000RR 2024 | Giá xe M1000RR | Xe Mô tô BMW M1000RR mới nhất hôm nay 2024
Vừa qua mẫu xe moto BMW M1000RR 2024 thuộc phân khúc SuperBike đã được BMW Motorrad và THACO chính thức đem về Việt Nam. M1000RR mới nhất 2024 là một phiên bản xe có hiệu suất cao được phát triển dựa theo phiên bản thương mại của BMW S1000RR đang có mặt trên thị trường nhưng đã được hãng BMW nâng cấp hàng loạt công nghệ hiện đại hơn nhằm tối ưu hóa tính trải nghiệm của người dùng.
Giá xe BMW M1000RR mới nhất 2024 tại Việt Nam
BMW M1000RR mới nhất 2024 là mẫu xe hoàn toàn mới kể từ sau phiên bản S1000RR đầu tiên được ra mắt vào năm 2013 cho tới nay. M1000RR đời 2024 đã được nâng cấp lên một tầm cao mới ở mọi khía cạnh từ khung sườn, công nghệ tiên tiến cho tới diện mạo hiện đại. Xe PKL M1000RR 2024 là phiên bản sở hữu động cơ cực mạnh cùng vị trí ngồi thuần Sport nhất đây sẽ là một sự lựa chọn thích hợp với những ai có đam mê các dòng thuần Sportbike.
Tính tới thời điểm hiện tại, M1000RR mới là mẫu xe mô tô hiệu suất cao xếp trên BMW S1000RR và dưới BMW HP4 với nhiều nâng cấp từ kiểu dáng cho đến công nghệ. Giá xe BMW M1000RR 2024 nhập khẩu Châu Âu bán chính hãng tại thị trường VN theo đơn đặt hàng với 6 chiếc cho lô hàng đầu tiên. Theo tìm hiểu, giá xe M1000RR 2024 mới nhất hôm nay tại các đại lý chính hãng Việt Nam hiện đang có giá bán ra 1.599.000.000 VNĐ (Đã bao gồm VAT, chưa tính các khoản phí thuế phải đóng khác) cho 2 tùy chọn đã được nhập khẩu và phân phối chính hãng qua hệ thống BMW Motorrad Việt Nam, bao gồm:
- BMW M1000RR 2024 bản tiêu chuẩn màu Light White/M Motorsport
- BMW M1000RR 2024 bản nâng cấp với gói độ M Competition Package
Có thể nói giá xe BMW M1000RR tại thị trường Việt Nam có phần cao hơn các thị trường khác và là đối thủ cạnh tranh trực tiếp với mẫu xe Honda CBR1000RR-R SP. Đây được xem là mẫu xe rất đáng để sở hữu với những công nghệ mà hãng BMW đem lại cho người dùng. Giá xe moto BMW M1000RR 2024 tại thị trường Malaysia tham khảo có mức giá hơn 60.000 USD tùy theo phiên bản.
Cùng Giaxe.2banh.vn tìm hiểu chi tiết mẫu xe phân khối lớn M1000RR 2024 của hãng BMW có gì mới nhé !!!
Tổng thể thiết kế xe môtô BMW M1000RR mới 2024 mang theo những lý tưởng của BMW M vào phân khúc superbike giúp thể hiện trọn vẹn tính thể thao của một chiếc Sport bike thực thụ hứa hẹn giúp các Biker có trải nghiệm hoàn toàn mới. M1000RR phiên bản mới thừa hưởng nhiều chi tiết kỹ thuật từ S1000RR với phần đầu xe thấp và đuôi xe vuốt cao giúp tối ưu tính khí động học và tạo điểm nhấn linh hoạt, khác biệt cho xe. Cụm đèn pha bất đối xứng được thay thế bằng thiết kế mới nhỏ gọn hơn, mặt trước ngắn hơn giúp M1000RR hầm hố và “cơ bắp” hơn đáng kể.
M1000RR đời 2024 có chiều Dài x Rộng x Cao lần lượt từ 2.073 x 848 x 1.197 mm, chiều dài cơ sở 1.457 mm, yên cao 832 mm và trọng lượng khô ở mức 192 kg nhẹ hơn so với phiên bản S1000RR mới ra mắt trước đó không lâu.
Ở thế hệ mới nhất mẫu xe BMW M1000RR mới 2024 được trang bị khối động cơ 4 xi-lanh thẳng hàng dung tích, 999cc sản sinh công suất tối đa 209 mã lực và mô-men xoắn cực đại 113 Nm, tăng 5 mã lực so với mẫu S1000RR. Tuy nhiên, BMW Motorrad cho biết xe được cải thiện sức mạnh trong dải vòng tua 6.000 - 15.100 vòng/phút và đặc biệt phù hợp với động lực lái xe trên đường đua.
Theo BMW cho biết, mẫu moto M1000RR 2024 đã được trang bị pít-tông mới, buồng đốt được tinh chỉnh và các tay biên bằng titan. Ngoài ra, tỷ số nén của động cơ cũng được tăng lên, cánh tay đòn nhẹ hơn, ống xả bằng titan và các cổng nạp được gia công hoàn toàn với hình dạng mới.
Xe moto M1000RR 2024 đã được hãng BMW trang bị bộ truyền động thế hệ mới với công nghệ van biến thiên Shiftcam của BMW Motorrad giúp M1000RR vận hành trơn tru ở dải vòng tua thấp, các cấp số 4, 5 và 6 được kéo dài thêm nhằm tiết kiệm nhiên liệu và mang đến cảm giác êm ái hơn.
Thiết kế tổng thể phần đầu xe BMW M1000RR thế hệ mới 2024 trở nên mới lạ nhờ cụm đèn chính dạng "mắt lé" không còn được áp dụng, thay vào đó là cụm đèn vuốt nhọn và thể thao hơn. Cặp đèn đối xứng dạng gương cầu lồi (projector) kèm các dải LED ban ngày. Hốc hút gió chữ Y ở phần đầu tách đầu xe thành 2 mảng riêng biệt.ng chờ nhất hiện nay.
Trên BMW M1000RR thế hệ mới thừa hưởng khung sườn Flex Frame đã giúp cho xe nhẹ hơn 1,3 kg so với bản tiền nhiệm. Có thể nói M1000RR hoàn toàn mới được xem là chiếc Sportbike nhẹ nhất phân khúc hiện nay với trọng lượng ướt của xe chỉ 192 kg, nhẹ hơn phiên bản tiền nhiệm 3 kg. Điều đó không chỉ giúp M1000RR hoàn toàn mới linh hoạt mà còn tối ưu công suất và gia tăng khả năng kiểm soát xe cho người điều khiển.
So với thế hệ tiền nhiệm, BMW M1000RR 2024 đã có sự thay đổi khá rõ rệt trong thiết kế. Ghi-đông đã được tinh chỉnh lại giúp người lái có trải nghiệm thuần Sportbike nhất. Chìa khóa thông minh là trang bị tùy chọn chỉ nằm trong gói M Sport.
Trên M1000RR mới nhất 2024 còn được trang bị cánh gió bằng sợi carbon giúp tăng lực ép của xe xuống mặt đường qua đó giúp cải thiện khả năng tăng tốc cũng như phanh cùng độ ổn định của xe khi vào cua đột ngột. Mong muốn mang đến trải nghiệm lái trên phiên bản này giống như trên đường đua Superbike.
Là dòng xe cao cấp nhất của BMW nên M1000RR phiên bản mới 2024 được trang bị màn hình tốc độ TFT 6,5 inch tương tự "người anh em" S1000RR. Tùy từng mục đích sử dụng, người dùng có thể lựa chọn nhiều chế độ hiển thị khác nhau như Pure Ride Screen hay Core Screen. Phiên bản M Package còn có thêm chế độ Core Screen thể hiện thời gian chạy trong sân đua.
Dĩ nhiên trên mẫu xe moto cao cấp nhất của hãng BMW không thể thiếu cụm điều khiển Multi-Controller giúp hỗ trợ biker tinh chỉnh các chức năng của xe thuận tiện hơn.
Ngoài ra trên mẫu xe M1000RR 2024 mới còn được trang bị 4 chế độ lái khác nhau bao gồm Dynamic, Dynamic Pro, Road và Rain, chống trượt DTC, kiểm soát bốc đầu, hỗ trợ phanh khẩn cấp... Đặc biệt, hệ thống kiểm soát phanh động cơ MSR lần đầu tiên xuất hiện trên dòng xe M1000RR. Người lái có thể tùy chỉnh để phù hợp với từng loại địa hình khác nhau trong khi chạy chỉ thông qua một nút bấm đơn giản.
Mẫu xe Roadster BMW M1000RR được trang bị cụm bình xăng dung tích 16.5 lít với thiết kế nhô cao, các đường nét cắt xẽ chạy dọc theo thân bình xăng kết hợp với các ốp nhựa nhám giúp người lái có thể dể dàng tựa chân vào.
Yên xe 2 tầng với chiều cao yên 832 mm tùy vào mức điều chỉnh phuộc được thiết kế thể thao cho dáng ngồi thoải mái trên chiếc xe được tạo điểm nhấn với huy hiệu M-Motorsport.
Trên BMW M1000RR 2024 còn mang đến gói tùy chọn nâng cấp M Package bao gồm các trang bị như đồng hồ tính giờ vòng đua GPS, ốp yên solo phong cách xe đua, núm che lỗ bắt gác chân sau, chắn bùn trước sợi carbon, ốp yếm bằng sợi carbon, ốp che bảo vệ bưởng máy, tay phanh/tay côn chống gãy, gù bảo vệ tay phanh/tay côn, và một số trang bị khác.
Xe PKL M1000RR mới được cung cấp mâm xe làm tự sợi carbon giúp trọng lượng nhẹ hơn 1,67 kg so với cặp mâm nhôm trên S1000RR và được hỗ trợ bởi hệ thống phanh M giống như trên những chiếc xe hơi M của hãng xe Đức. Hệ thống phanh M có cùm phanh màu xanh lam và được phát triển từ kinh nghiệm của công ty trong giải Superbike World Championship (World SBK).
Hệ thống ống xã trên xe có thiết kế to bản thể thao phù hợp với tổng thể của xe. Đồng thời hệ thống ống xã trên BMW M1000RR mới đã được tinh chỉnh lại toàn bộ giúp mẫu xe môtô này đạt tiêu chuẩn khí thải cao nhất hiện nay trên toàn thế giới. Ngoài ra, hệ thống ống xả Akrapovic là trang bị tiêu chuẩn trên phiên bản M Package.
BMW M1000RR 2024 trang bị cặp lốp đa dụng Pirelli Diablo Rosso với kích thước lốp trước 120/70 ZR1 và 200/55 ZR17 ở phía sau. Hệ thống treo gồm phuộc trước hành trình ngược 45 mm và giảm xóc đơn phía sau đã được tối ưu hóa nhằm mang đến góc đánh lái rộng hơn, càng sau cũng được kéo dài thêm 18 mm và chiều cao yên nâng thêm 5 mm.
Hộp số : 6 cấp | Loại động cơ : Water/oil-cooled, 4-stroke, four titanium valves per cylinder and BMW ShiftCam |
Độ cao yên : 832mm | Cỡ lốp trước/sau : 120/70 ZR 17 - 200/55 ZR 17 |
Dung tích xy-lanh : 999cc | Công suất tối đa : 209.2bhp / 156kW @ 14,500rpm |
Dài x Rộng x Cao : 2073mm x 848mm x 1197mm | Đường kính x hành trình pít tông : 80 x 49.7mm |
Trọng lượng bản thân : 192kg | Mô men cực đại : 83.35ft-lbs / 113Nm @ 11,000rpm |