Benelli TRK 502 | Giá xe Benelli TRK 502 | Giá xe Benelli TRK 502 mới nhất tại Việt Nam
Benelli TRK 502 là mẫu adventure dành cho những người thích phượt, mức giá mềm và kiểu dáng bắt mắt.Tại VMCS 2017, Benelli bất ngờ tung ra mẫu Adventure-Touring TRK 502 với động cơ 500cc và điều đáng lưu ý chính là giá xe Benelli là 136.000.000 triệu đồng (đã bao gồm VAT, chưa có phí trước bạ và biển số). Giá của Benelli TRK 502 tại thị trường Việt Nam thậm chí còn thấp hơn cả những dòng xe ở phân khúc 300cc. Chưa thể đánh giá về khả năng vận hành của xe vào lúc này nên không dám nói sớm, mà mình chỉ đưa các thông tin về ngoại hình, giá bán, động cơ...Đầu tiên nói về giá thì Benelli TRK 502 2017 thực sự gây bất ngờ với giá bán 136 triệu đồng, đã có VAT, chưa bao gồm phí ra biển số. Với một mẫu Adventure-Touring 500cc thì mức giá này có thể nói là thấp nhất phân khúc. Về cạnh tranh thương hiệu thì hiện tại Benelli đang yếu thế so với các đối thủ dù đây là một cái tên đến từ Italy. Thế nhưng sau khi về tay Trung Quốc thì họ bắt đầu gặp khó khăn, đặc biệt là ở thị trường Việt Nam. Chính vì vậy, giá thành là yếu tố cạnh tranh để giúp họ có hy vọng thành công. Có lẽ Benelli Việt Nam cũng hiểu được điều đó nên đã đề ra chiến lược giá mới cạnh tranh hơn. Nhưng dù thế nào đi nữa thì việc giá xe ngày càng giảm thì người dùng sẽ được hưởng lợi.
Nhìn vào thiết kế của Benelli TRK 502 2017, nhiều người sẽ có ngay sự liên tưởng tới chiếc Ducati Multistrada Enduro cũng vừa được ra mắt tại triển lãm EICMA. Benelli TRK 502 2017 được coi là phiên bản thu nhỏ của chiếc Trek 1130 trước đó của hãng, và là một dòng xe hoàn toàn mới. Chiếc xe sẽ được bán cùng phụ kiện tùy chọn là hộp đựng đồ nhôm Givi ở phía sau. Benelli TRK 502 vừa được lộ giá tại Việt Nam sau khi ra mắt tại Malaysia. Benelli chính thức giới thiệu tại EICMA 2016, Milan, nước Ý. Thiết kế của Benelli TRK 502 thật sự gây ấn tượng mạnh cho các khách tham quan tại triển lãm, bước tiến vượt bậc của Benelli trong thiết kế. TRK 502 sẽ là đối thủ với BMW G310GS vs Kawasaki Versys X300 vs Suzuki VStrom 250 vs Honda CB500X. Với mức giá này, đây sẽ là một đối thủ đáng gờm cho trong phân khúc.
Kích thước tổng thể của TRK 502 là 2.380 x 912 x 1.465 mm, chiều dài cơ sở đạt 1.535 mm. Chiều cao yên là 815 mm, vẫn phù hợp với nhiều người, nhưng trọng lượng của xe là một vấn đề khi nó nặng tới 210 kg (trọng lượng ướt).
Khối động cơ của Benelli TRK 502 là DOHC xy-lanh đôi 8 van làm mát bằng dung dịch dung tích 499,6cc, phun xăng điện tử cho suất tối đa 47 mã lực tại 8,500 vòng/phút cùng mô-men xoắn cực đại 45 Nm tại 5,000 vòng/phút, sức mạnh được truyền tải qua hộp số 6 cấp.
Phần đầu của Benelli TRK 502 2017 đúng chất Adventure và thật sự thì nó những nét tương đồng với thiết kế của Ducati. Bên dưới cặp đèn pha đôi (halogen) là đèn định vị LED và mũi xe kéo dài như mũi chim ưng. Tấm kính chắc gió kích thước lớn cũng là một chi tiết thể hiện vẻ đặc trưng của dòng xe Adventure.
Dung tích bình xăng Benelli TRK 502 đến 20 Lít, đảm bảo quảng đường đi khá xa.
Tay lái cao giúp tư thế ngồi thẳng lưng, tầm quan sát rộng. Cụm đồng hộ kết hợp LCD và đồng hồ kim.
TRK 502 2017 có chỗ gắn đồ cho ba thùng hàng phía sau, thuận tiện cho những chuyến đi xa với hành lý cồng kềnh.
TRK 502 được trang bị cặp giảm xóc hành trình ngược phía trước với hành trình lên tới 150 mm đường kính 50 mm, phù hợp khi chạy trên đường offroad có thể điều chỉnh được. Cặp phuộc này có đường kính lớn tạo cảm giác nhìn khá tốt. Vè chắn bùn trước được nối liền với tấm che ty phuộc. Phanh đĩa trước dạng đôi, đường kính 320 mm, 4 piston và có ABS. Xe được trang bị 120/70-17 cho bánh trước
Giảm xóc sau dạng đơn, hành trình 45 mm. Đĩa phanh sau kích thước 260 mm. Hệ thống ABS có thể tắt được khi không cần dùng đến. Lốp Pirelli Angel 160/60-17 cho bánh sau. Phiên bản Benelli TRK 502 "Off-Road" sẽ được trang bị bộ vành làm bằng hợp kim nhôm sử dụng căm (nan hoa) với cỡ 19 inch cho bánh trước và 17 inch cho bánh sau.
Loại động cơ : DOHC xy-lanh đôi 8 van làm mát bằng dung dịch | Độ cao yên : 815 mm |
Cỡ lốp trước/sau : Pirelli Angel 120/70-17 Sau: 160/60-17 | Công suất tối đa : 47 mã lực tại 8,500 vòng/phút |
Dài x Rộng x Cao : 2.380 x 912 x 1.465 mm | Hộp số : 6 Cấp |
Dung tích xy-lanh : 499,6cc | Phanh trước/sau: Phanh đĩa trước kép, đường kính 320 mm, 4 piston và có ABS;Phanh sau kích thước 260 mm. Hệ thống ABS có thể tắt được khi không cần dùng đến |
Tỷ số nén : 11,5:1 | Phuộc trước : phuộc USD đường kính 50 mm, hành trình 150 mm, có thể điều chỉnh được |